SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

BẢN TIN PHỤ NỮ QUÝ IV/2017, HỘI LHPN XÃ TÂN PHƯỚC TỔ CHỨC NGÀY THÀNH LẬP HỘI (20/10/1930 - 20/10/2017)

     Đến dự buổi họp mặt có Chị Nguyễn Thị Kim Chung - UVBTV Hội LHPN thị xã La Gi, có đ/c Dương Thế An - Phó Bí thư Đảng ủy xã Tân Phước, cùng các ban, ngành, đoàn thể của xã và hơn 70 hội viên phụ nữ tham dự buổi họp mặt.

    Cán bộ hội viên phụ nữ đã ôn lại kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam; cũng trong buổi họp mặt BCH Hội LHPN xã Tân Phước cũng đã báo cáo kết quả kết quả hoạt động công tác Hội năm 2017, thông qua dự thảo phương hướng, nhiệm vụ năm 2018 và tổng kết 05 năm thực hiện Nghị quyết liên tịch số 01giữa Hội PN và Công an xã về “Quản lý giáo dục chồng, con không vi phạm pháp luật, không mắc các tệ nạn xã hội”.

    Tại buổi họp mặt, các đồng chí lãnh đạo cũng đã phát biểu đánh giá tình hình hoạt động của công tác hội và phong trào phụ nữ xã, đồng thời qua đó chỉ đạo một số nhiệm vụ cần thực hiện trong năm 2018 và chúc mừng nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam.

    Trong buổi họp mặt, chị em tham gia sôi nổi các tiết mục văn nghệ và trò chơi hỏi đáp với nhiều kiến thức bổ ích liên quan đến công tác Hội, Nghị quyết Đại hội Phụ nữ các cấp, về bảo hiểm y tế, vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm, tác hại của ma túy./.


Thông báo

Danh mục