SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội Khuyến học thị xã tổ chức hội nghị sơ kết công tác khuyến học và cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” 6 tháng đầu năm 2017.

         

          Tham dự hội nghị, có đồng chí  Phạm Thị Thương – UVTV Thị ủy - Trưởng Ban Dân vận kiêm Trưởng Ban chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” ; đồng chí Trần Thanh Quế - Phó Chủ tịch UBND thị xã. Dự hội nghị còn có  đại diện Ban Tuyên giáo, mặt trận, các đoàn thể và Chủ tịch Hội khuyến học 9 xã, phường.

          Trong 6 tháng đầu năm 2017, công tác tuyên truyền về cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” được Ban Chỉ đạo thị xã và các xã, phường triển khai thực hiện khá tốt. Cuộc vận động đã nhận được sự quan tâm lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, sự phối hợp tích cực của một số ban ngành, Mặt trận, các đoàn thể cùng sự hưởng ứng, ủng hộ của các doanh nghiệp, doanh nhân và các cá nhân trong và ngoài thị xã. Đến nay đã có 36 tổ chức, cá nhân hưởng ứng tham gia ủng hộ, tổng số tiền vận động quỹ Khuyến học trong toàn thị xã đạt gần 1,3 tỷ đồng; cấp 850 suất học bổng và hỗ trợ học sinh nghèo 2.447 suất.

          Trong 6 tháng đầu năm, Hội Khuyến học thị xã phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo thị xã đã xây dựng kế hoạch triển khai nhân rộng các mô hình “Gia đình hiếu học, dòng họ hiếu học, cộng đồng học tập và đơn vị học tập” giai đoạn 2016 – 2020 trên địa bàn thị xã.

         Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Thanh Quế - Phó Chủ tịch UBND thị xã đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đên trường” và Hội khuyến học thị xã trong thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh một số nội dung quan trọng có liên quan đến công tác khuyến học, trong đó cần tập trung cho công tác chuẩn bị cho cuộc vận động “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường” năm học 2017 – 2018 sắp đến được triển khai kịp thời, đồng bộ để đạt được kết quả tốt hơn./.


Thông báo

Danh mục