SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN VÀ TẬP HUẤN KỸ NĂNG CHO ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN

       Trong buổi lễ dâng hương tưởng nhớ chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng, 68 đoàn viên thanh niên được nghe lại những điều Bác dạy, được hiểu thêm về tình yêu bao la Bác dành cho thanh niên, được nghe những phong trào hành động Cách mạng mà thế hệ thanh niên đi trước đã thực hiện theo lời dạy của Bác. Trong giây phút tưởng niệm thiêng liêng ấy, hẳn ai cũng xúc động bồi hồi, để rồi rạo rực trong mỗi đoàn viên thanh niên dòng nhiệt huyết muốn cống hiến sức trẻ, tiếp tục phát huy truyền thống của cha anh đi trước, góp phần xây dựng quê hương, bảo vệ Tổ quốc thiêng liêng.

Bảo tàng Hồ Chí Minh tại Thành Phố Phan Thiết

       Đoàn tiếp tục tham quan trường Dục Thanh, nhìn ngắm những bộ bàn ghế đơn sơ, tận hưởng làn không khí mát rượi dưới gốc cây khế cổ thụ, tinh thần như được thư giãn ra, như thể nghe được tiếng trẻ ê a học bài một thời,... Trường Dục Thanh là thế, luôn là nguồn cội yên bình dành cho mọi người đến thăm.

       Hành trình tiếp tục dến với Trung tâm Dã ngoại Thanh thiếu nhi Tỉnh Bình Thuận, tại nơi đây các bạn đoàn viên thanh niên được tham gia các trò chơi vận động, trò chơi xây dựng tinh thần đồng độ i vui nhộn và bổ ích. Đồng thời ban tổ chức đã tổ chức cuộc thi tìm hiểu kiến thức về lịch sử Việt Nam và địa lý địa phương dưới nhiều hình thức hấp dẫn, lôi cuốn tất cả các bạn đoàn viên thanh niên.

Trò chơi tìm hiểu lịch sử
Trò chơi vận động xây dựng tinh thần đồng đội

       Thoắng cái trời đã về chiều, đoàn từ giã Phan Thiết trở về La Gi, mang theo bao niềm vui và khát vọng. Các bạn đoàn viên thanh niên hát trên suốt đường về, những giai điệu tuổi trẻ lấn át cả cơn mưa ngoài trời, nghe trong các giọng hát ấy có vẻ trưởng thành hơn trong tư tưởng, kiên định hơn trên con đường cống hiến như lời Bác Hồ dạy thanh niên  “Nhiệm vụ của thanh niên không phải là hỏi nước nhà đã cho mình những gì. Mà phải tự hỏi mình đã làm gì cho nước nhà? Mình phải làm thế nào cho ích lợi nước nhà nhiều hơn? Mình đã vì lợi ích nước nhà mà hy sinh phấn đấu chừng nào?” Tuổi trẻ là như vậy, cống hiến và trưởng thành.

Những đoàn viên thanh niên xuất sắc nhất được trao phần thưởng “khăn rằn Nam Bộ”

 


Thông báo

Danh mục