SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt thành lập Chi hội Phụ nữ Doanh nghiệp May Len Hoàng My - Hội LHPN phường Tân Thiện.

Sau phần nghi thức chào cờ, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu về dự, đến phần khai mạc và thông qua các quyết định thành lập Chi hội Phụ nữ Doanh nghiệp May Len Hoàng My, quy chế hoạt động, chỉ định nhân sự Ban chấp hành Chi hội Phụ nữ Doanh Nghiệp gồm 3 chị (chị Đặng Thị Thu Đông - Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ doanh nghiệp, chị Nguyễn Thị Ngọc Trang - Chi hội phó Chi hội phụ nữ doanh nghiệp, chị Hoàng Thị Nữ là ủy viên chi hội.

Sau đó các chị ra mắt và Đặng Thị Thu Đồng - thay mặt Ban chấp hành Chi hội Phụ nữ Doanh nghiệp phát biểu nhận nhiệm vụ. Kết thúc bài phát biểu đồng chí Vương Thị Yến - Chủ tịch Hội LHPN thị xã tặng hoa chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí lãnh đạo và tất cả các thành viên cùng tham dự.

Đến với buổi ra mắt đồng chí Chủ tịch Hội LHPN thị xã đã phát biểu chỉ đạo  định hướng đến Chi hội hoạt động trong thời gian đến, khẳng định Hội LHPN phường Tân Thiện đã thực hiện sự chỉ đạo của Ban thường vụ Thị ủy và Ban Thường vụ Hội LHPN thị xã về việc xây dựng, thành lập tổ chức Hội trong doanh nghiệp nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho lao động nữ.

Qua thời gian phối hợp cùng các đơn vị và các ban, ngành liên quan tiến hành khảo sát 10 doanh nghiệp trên địa bàn thị xã và đã thống nhất chọn và ra mắt Doanh nghiệp May Len Hoàng My để xây dựng Chi hội là một việc làm thiết thực và phù hợp với hoạt động của Hội.

Khẳng định được vai trò trách nhiệm của Ban Thường vụ Hội LHPN phường Tân Thiện sau một thời gian làm việc với sự hỗ trợ nhiệt tình, sự hợp tác tích cực của Doanh nghiệp đến nay đã hoàn tất các thủ tục để thành lập Chi hội.

Với tinh thần đó, thay mặt Ban thường vụ Hội LHPN thị xã biểu dương tinh thần của các chị, chúc quý lãnh đạo, toàn thể các dì, các chị nhiều sức khỏe, thành đạt trong cuộc sống, công việc, hạnh phúc trong gia đình.

Cuối cùng Hội nghị được nghe đại diện thay mặt Ban chấp hành Chi hội Phụ nữ May Len Hoàng My thông qua chương trình hoạt động của Chi Hội Phụ nữ như Tổ chức quán triệt cho Hội viên trong chi Hội và Ban chấp hành Chi hội về phong trào thi đua, các cuộc vận động liên quan đến phụ nữ.

Triển khai Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp. Phối hợp triển khai việc chấp hành tốt các chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện nghiêm túc các nội quy, quy định của giám đốc doanh nghiệp trên lĩnh vực công việc được phân công qua đó nâng cao nhận thức tư tưởng chính trị cho chị em.

Tổ chức các hoạt động thiết thực sau ra mắt. Duy chế độ sinh hoạt Chi Hội hàng tháng trong Ban chấp hành Chi hội, hàng quý sinh hoạt hội viên, đề ra nội dung hoạt động tháng tiếp theo. Phát triển hội viên mới để kết nạp vào Chi hội. Phối hợp tổ chức một hoạt động Văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Tổ chức các hoạt động thi đua trong Công ty.

Với tinh thần trách nhiệm cao của Ban Chấp hành Chi hội Phụ nữ Doanh nghiệp May Len Hoàng My cùng với những nữ thanh niên trẻ nhiệt huyết mong rằng trong thời gian không xa Ban chấp hành sẽ phát huy hiệu quả tích cực, đảm bảo quy chế đề ra, phấn đấu xây dựng Chi hội Phụ nữ Doanh Nghiệp ngày một vững mạnh như bao chi hội khác./.


Thông báo

Danh mục