SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Phường Phước Hội họp mặt 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017)

       Tại buổi họp mặt bà Nguyễn Thị Lệ Chi – Phó chủ tịch UBND phường lên ôn lại truyền thống tốt đẹp của các anh hùng đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc cho đất nước và cho Tổ quốc hôm nay. Hiện nay toàn phường có 82 lượt đối tượng được hưởng trợ cấp hàng tháng với tổng số tiền là 120.000.000 đồng.  

(Bà: Nguyễn Thị Lệ Chi – PCT. UBND phường ôn lại truyền thống)

       Trong những năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành của UBND phường và sự góp phần của các ban ngành, đoàn thể phường cùng với sự đóng góp của các tổ chức xã hội và quần chúng nhân dân trong công tác vận động xây dựng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, khảo sát, hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở cho đối tượng chính sách; phụng dưỡng, đỡ đầu các gia đình liệt sĩ khó khăn, chăm sóc sức khỏe; miễn và giảm các loại thuế.

Toàn cảnh buổi họp mặt

       Phát biểu tại buổi họp mặt ông Nguyễn Văn Sơn – PBT. Thường trực thị ủy – CT. HĐND thị xã đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và ghi nhớ những hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, các gia đình chính sách, đồng thời nhắc nhở thế hệ trẻ hôm nay phải luôn luôn ghi nhỡ những công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ.

       Tại buổi họp mặt thay mặt lãnh đạo Thị xã tặng mỗi đối tượng chính sách số tiền 200.000đ./.


Thông báo

Danh mục