SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội Liên Hiệp Thanh Niên Thị xã La Gi thực hiện công trình Giao thông nông thôn chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017-2022

        Đoạn đường thực hiện tại thôn Bình An 3 thuộc xã Tân Bình vốn là đường đất mềm, mùa mưa nhiều vũng nước tù đọng và đầy cỏ dại hai bên đường. Nên ngay từ ngày đầu khảo sát và họp đội thanh niên thực hiện, Hội LHTN Thị xã La Gi đã xác định công trình có nhiều khó khăn, đặc biệt là vào mùa mưa, vì vậy lực lượng thanh niên cần xung kích hết mình, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn và khối lượng công trình qui định.

Người chưa ngơi đã có người thay và những chiếc áo đẫm mồ hôi

        Sau hai ngày 8 và 9 tháng 7 năm 2017, với sự quyết tâm cao, đoạn đường bê-tông dần hiện ra trước mắt. 85 mét đường, chiều rộng 2,5 mét, dày 18cm là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của 50 lượt thanh niên thị xã, được người dân đánh giá và ủng hộ cao. Cô Mai, một người dân địa phương làm nghề bán trái cây ở chợ xã, tươi cười hớn hở: “Nhờ có mấy đứa con mà giờ mới có đường đẹp và tiện lợi để đi lại và chở đồ đạc đi bán cũng tiện hơn”. Bà con Nhân dân cũng ủng hộ hết mình, người cho lắp điện, nước, người cho ổi, thanh long, dưa hấu, người đãi cà phê, trà llipton, đặc biệt hơn cả là các cô, các chú lúc nào cũng có mặt để động viên. Lời nói, tiếng cười của các cô chú hai bên đường là động lực lớn lao để thanh niên làm nhanh, làm mạnh hơn nữa….

Đoạn đường hoàn thành và niềm vui như chưa hề biết mệt mỏi của các chiến sĩ tình nguyện

        Hội LHTN Thị xã La Gi đã hoàn thành công trình giao thông nông thôn ước tính giá trị 80 triệu đồng, trong đó Hội LHTN góp công và vật liệu 25,5 triệu đồng. Sắp tới Hội LHTN thị xã sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017) như hoạt động “Bữa cơm nghĩa tình” với các gia đình liệt sĩ, người có công với Cách mạng và “Hành trình theo bước chân những người anh hùng” bằng xe đạp. Hứa hẹn sẽ là những hoạt động mang tính giáo dục và ý nghĩa tốt đối với thanh niên.


Thông báo

Danh mục