SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội nghị tổng kết Đảng bộ Khối Đảng, Mặt trận và các đoàn thể chính trị xã hội thị xã La Gi.

          Năm 2017, Đảng bộ đã thực hiện tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra; công tác chính trị, tư tưởng được chú trọng, kịp thời quán triệt các chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; các chi bộ xác định rõ nhiệm vụ chính trị của đơn vị, phát huy tốt dân chủ trong nội bộ, thực hiện tốt các phong trào thi đua để hoàn thành nhiệm vụ chính trị; đảng viên trong Đảng bộ khối luôn chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tham gia, hưởng ứng tốt các phong trào thi đua. Chi bộ duy trì sinh hoạt định kỳ đầy đủ, chất lượng sinh hoạt được nâng lên. Đảng viên tham gia sinh hoạt chi bộ đầy đủ, thực hiện tốt nhiệm vụ nơi cư trú, tham gia tích cực các phong trào do địa phương phát động. 02 Công đoàn khối và Đoàn cơ sở hoạt động có nhiều chuyển biến tích cực.

          Việc học tập và làm theo tư tưởng, phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh luôn được các chi bộ, cơ quan, đảng viên, quần chúng nghiêm túc thực hiện, gắn với trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao, trong sinh hoạt, ứng xử; các chi bộ xác định đúng đắn nhiệm vụ lãnh đạo cơ quan, chỉ đạo điều hành thực hiện nghị quyết do chi bộ ra đạt kết quả và yêu cầu đề ra.

Bên cạnh những kết quả được, củng còn một số tồn tại hạn chế

 - Việc cụ thể hóa các văn bản chỉ đạo của cấp trên đôi lúc chưa kịp thời.

- Việc chấp hành nội quy, giờ giấc vẫn còn có lúc, có nơi chưa nghiêm; chế độ thông tin, báo cáo chưa kịp thời.

- Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vẫn còn hạn chế, chưa có điểm nét nổi bật, chưa có nhân tố điển hình.

 Hội nghị đã dành nhiều thời gian thảo luận, làm rõ thêm những kết quả đạt được, cũng như những tồn tại, hạn chế, qua đó thống nhất và đề ra một số biện pháp để thực hiện tốt hơn những nhiệm vụ cần tập trung thực hiện trong năm 2018.  

 

          Đảng bộ Khối Đảng, Mặt trận và các đoàn thể chính trị xã hội đã quyết định trao tặng danh hiệu “đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” cho 10 cá nhân và “Chi bộ trong sạch vững mạnh” cho 04 tập thể và đề nghị Ban Thường vụ Thị ủy khen thưởng 02 chi bộ đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu cấp trên cơ sở và 01 đảng viên tiêu biểu. Đồng thời, các chi bộ đã tiến hành ký kết thi đua thực hiện các nhiệm vụ năm 2018.

         Hội nghị thành công tốt đẹp với quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết đề ra năm 2018 của toàn thể đảng viên.


Thông báo

Danh mục