SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN phường phối hợp tổ chức tập huấn kỹ năng quản lý tài chính hộ gia đình Dự án “cải thiện điều kiện sống cho phụ nữ và trẻ em” năm 2024

Sáng ngày 22/02/2024, tại Hội trường UBND phường Bình Tân. Hội Phụ nữ phường phối hợp tổ chức tập huấn kỹ năng quản lý tài chính hộ gia đình Dự án “cải thiện điều kiện sống cho phụ nữ và trẻ em” năm 2024. Về dự buổi kiểm tra và tập huấn hôm nay có bà Nguyễn Thị Thu Thảo - PCT. Hội LHPN Tỉnh Bình Thuận, các chị trong BCH Hội LHPN tỉnh; Báo cáo viên là ông Nguyễn Hữu Trường - Trưởng đại diện Văn phòng Phòng Thương mại - Công nghiệp Việt Nam tại tỉnh và ông Huỳnh Chí Đông Hải - Giám đốc đào tạo Cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam (OBC Việt Nam); Chị Nguyễn Thị Thanh - PCT. Hội LHPN thị xã La Gi, các chị trong Ban Thường trực Hội LHPN thị xã La Gi, phường và đặc biệt có hơn 74 là thành viên vay vốn và hội viện phụ nữ đại diện cho 11 chi hội khu phố trên địa bàn phường.

Hình ảnh: Buổi tập huấn
Chị Nguyễn Thị Thu Thảo - PCT Hội LHPN tỉnh phát biểu trong buổi kiểm tra

Thông qua buổi tập huấn nhằm giúp cho các chị em phụ nữ có thêm kiến thức để quản lý tài chính hộ gia đình, hiểu các yếu tố cần thiết để chuẩn bị cho khởi sự kinh doanh, biết tính toán được số tiền sẵn có để bắt đầu khởi sự kinh doanh…Qua đó đã giúp cho các chị từng bước tự ổn định cuộc sống góp phần vào sự phát triển Kinh tế - xã hội cho địa phương.


Thông báo

Danh mục