SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

PHƯỜNG TÂN THIỆN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ GIỮA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CẤP ỦY, CHÍNH QUYỀN PHƯỜNG TÂN THIỆN VỚI NHÂN DÂN KHU PHỐ 3 NĂM 2023

Đến dự buổi đối thoại có đồng chí Đinh Trung Kha - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; đồng chí Nguyễn Thanh Phi - PBT, CT. HĐND phường. Lãnh đạo các Ban, phòng ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, các đoàn thể chính trị - xã hội huyện; cùng Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND - UBND, Ủy ban MTTQ, các đoàn thể, cán bộ công chức các ngành của phường, Bí thư chi bộ, Mặt trận và Khu phố trưởng khu phố và các chi tổ hội đoàn thể khu phố 3 và đại diện các hộ Dân sinh sống trên địa bàn khu phố 3.

Buổi đối thoại diễn ra trong không khí dân chủ, cởi mở. Có 8 lượt ý kiến của nhân dân liên quan đến các cơ sở hạ tầng, giao thông trên địa bàn, công trình thủy lợi, công tác an ninh trật tự và vệ sinh môi trường.

Trên cơ sở các ý kiến của nhân dân. Đồng chí Đinh Trung Kha trả lời trực tiếp 8 ý kiến thẳng thắng tại buổi đối thoại. Trên tinh thần trách nhiệm cao, các ý kiến được giải quyết kịp thời, thấu đáo, phản ánh đúng với mong muốn của người dân, tạo được sự đồng thuận cao.

Đồng chí Đinh Trung Kha - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường trả lời trực tiếp các ý kiến tại buổi đối thoại

Phát biểu kết luận tại buổi đối thoại, đồng chí Đinh Trung Kha - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường nhấn mạnh: buổi đối thoại lần này là để cho các cấp ủy Đảng - chính quyền lắng nghe ý kiến người dân. Trên cơ sở đó để các cấp, các ngành rút ra kinh nghiệm, triển khai các giải pháp thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chính trị tại địa phương; đặc biệt các vấn đề người dân đặt ra tại buổi đối thoại. Đồng thời, cũng trực tiếp trả lời các vấn đề có liên quan, thông tin thêm một số công việc mà cấp ủy Đảng - chính quyền sẽ tiếp tục thực hiện, để giúp cấp ủy Đảng - chính quyền phường có thể đi sâu hơn nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của nhân dân trên địa bàn khu phố 3 nói riêng và toàn phường nới chung.


Thông báo

Danh mục