SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

GƯƠNG SÁNG HỘI VIÊN

Trong gia đình chị luôn là người vợ đảm đang, người mẹ mẫu mực, chị là người phụ nữ chịu thương chịu khó, không quảng nắng mưa, sương gió để tham gia lao động. chị tâm sự niềm vui và hạnh phúc của chị là lao động.

Chị nga làm nghề nông, trồng hoa màu và chăn nuôi bò, các lớp tập huấn về chăn nuôi và trồng trọt chị đều tham gia, siêng giao lưu học hỏi, biết áp dụng kiến thức học vào thực tiễn nên chị trồng trọt và chăn nuôi rất có hiệu quả. 

Chị trồng bầu, bí đau, cà chua, cà tím, dưa leo trên 5 héc ta đất. Nhờ chị chăm chỉ nên mùa nào chị cũng thu hoạch đạt năng suất cao, qua tham gia sinh hoạt cùng với hội, chị được tiếp cận kiến thức khoa học kỹ thuật, quản lý tài chính gia đình từ các lớp tập huấn do hội các cấp tổ chức nên chị cũng biết tính toán chi tiêu gia đình.

Mỗi ngày thu nhập các loại bình quân 1000kg số tiền thu về khoảng 5 triệu đồng/ngày, một tháng 120 triệu đồng trừ chi phí khoản thu còn lại cho gia đình khoảng 20 triệu đồng. Vì vậy cuộc sống hiện nay của gia đình đã ổn định, nhà cửa khang trang, đầy đủ tiện nghi, kinh tế vững vàng, có điều kiện, thời gian để tham gia các phong trào của Hội, của thôn phát động.

Chị Nguyễn Thị Nga (áo dài xanh lá cây) được biểu dương trong dịp họp mặt 20.10

Đến với tổ chức hội, chị là người luôn tiên phong hưởng ứng việc làm theo Bác. Mùa dịch Covid vừa qua chị đã hỗ trợ vườn bí đao để giúp cho hội viên phụ nữ trong lúc khó khăn về lương thực, thực phẩm, rau củ trên 1000kg. Cùng với các thành viên trong Tổ thiện nguyện vận động hội viên phụ nữ đóng góp thăm và tặng quà cho 145 chị em có hoàn cảnh khó khăn trị giá 43.500.000đồng. Sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm trồng trọt cho chị em làm nông trong thôn xóm, làm sao để có kết quả tốt nhất. Thực hiện tốt các tiêu chí của cuộc vận động xây dựng gia đình “05 không, 03 sạch”, tiên phong gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước và Nghị quyết của Hội, là nòng cốt trong thực hiện phong trào thi đua của Hội và địa phương.

Xác định được tham gia các hoạt động là niềm vui và trách nhiệm của người công dân. Trong thôn, chị luôn là người gương mẫu dẫn đầu tham gia tốt tất cả các phong trào, vận động hội viên phụ nữ trong xóm thực hiện tốt các nguồn quỹ; bản thân chị đóng góp mỗi nguồn quỹ là 1 triệu đồng như “Đền ơn đáp nghĩa” quỹ “Vì người nghèo” “Phòng chống thiên tai” ... nhiệt tình tham gia các hoạt động “Ngày Đại đoàn kết toàn dân tộc” do thôn tổ chức, thực hiện tốt phong trào “Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc”, đóng góp 1 triệu đồng mua quà tặng thanh niên lên đường nhập ngũ.

Với những đóng góp nhỏ bé của mình về công sức, vật chất, sự nhiệt tình và tấm lòng chân thành của chị, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người nên được nhiều người quý mến và tin tưởng. Gia đình chị nhiều năm liền là gia đình văn hóa tiêu biểu. Hàng năm Chị đã được chi hội biểu dương về thực hiện tốt các phong trào thi đua của Hội.


Thông báo

Danh mục