SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

La Gi_Họp mặt Chức sắc Tôn giáo đầu xuân Giáp Ngọ năm 2014

           Buổi họp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, đồng chí Phan Ngọc Phương - Chủ tịch UB.MTTQVN thị xã đã phát biểu chúc mừng đầu xuân các vị Chức sắc Tôn giáo và đánh giá cao sự tham gia tích cực, có hiệu quả của các Tôn giáo trong các phong trào, cuộc vận động do MTTQ các cấp phát động; góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, giữ vững an ninh chính trị và trật tự, an toàn xã hội tại cơ sở; tạo ra mối quan hệ gắn bó, đoàn kết, đùm bọc lẫn nhau trong cộng đồng dân cư.

 

          Cùng với việc tham gia các phong trào, các cuộc vận động, các Chức sắc, tu sĩ, các tín đồ Tôn giáo còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, chia sẻ khó khăn với đồng bào các vùng lũ lụt, thiên tai, giúp đỡ người già cô đơn, trẻ mồ côi…

          Tại buổi họp mặt, các đồng chí lãnh đạo thị xã cũng đã gởi lời chúc tốt đẹp đến các vị Chức sắc Tôn giáo trên địa bàn thị xã. Đồng thời thông tin nhanh về tình hình chăm lo và tổ chức đón Xuân vui tết Giáp Ngọ năm 2014 cho nhân dân trên địa bàn thị xã. Đặc biệt, trong dịp Tết năm nay, toàn thị xã đã tổ chức tặng quà Tết cho 912 đối tượng có công với cách mạng và đi thăm, tặng quà cho 325 đối tượng chính sách là Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ Lão thành cách mạng, tiền khởi nghĩa…; chi trả trợ cấp Tết kịp thời cho 2.161 đối tượng; thăm, tặng quà cho 808 hộ nghèo và hoàn tất việc bàn giao nhà ở cho 30 hộ nghèo, 10 hộ cận nghèo; các xã, phường đã vận động và tổ chức thăm tặng quà cho 514 hộ cận nghèo, 232 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; thăm, tặng 56 suất quà cho lực lượng vũ trang, công nhân viên trực tiếp phục vụ các hoạt động Tết và 33 bệnh nhân nằm điều trị tại Bệnh viện thị xã. Ngoài ra, thị xã còn tổ chức đi thăm, tặng 45 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và 03 cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn.

Quang cảnh buổi họp mặt

          Các vị Linh mục, Hoà thượng, Mục sư... tham dự buổi họp mặt đã phát biểu ý kiến đồng thuận cao những kết quả vượt bật của thị xã La Gi trong những năm qua; đánh giá việc đón Xuân vui Tết Giáp Ngọ năm 2014 trên địa bàn thị xã có nhiều thành công nổi bật, thực sự là Tết “đoàn kết, phấn khởi, an toàn, tiết kiệm”, đảm bảo Tết đến với mọi nhà, mọi người.

 

                                                                                                                      B.NGUYÊN


Thông báo

Danh mục