SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Xây dựng cơ bản và công trình trọng điểm năm 2014 của thị xã La Gi

          Ngày 10/12/2013, Ban Thường vụ Thị uỷ đã thống nhất kết luận về xây dựng cơ bản và công trình trọng điểm năm 2014 với trọng tâm là xác định ưu tiên bố trí vốn thanh toán nợ đối với các công trình đã hoàn thành; nhất là các công trình mà đơn vị thi công cam kết nộp thuế xây dựng cơ bản cho địa phương. Đối với công trình chuyển tiếp, xem xét bố trí vốn sớm đưa công trình vào sử dụng, không để kéo dài. Ưu tiên các công trình bức xúc, trọng điểm. Đối với công trình mới, chỉ ghi vốn đối với những công trình trọng điểm; công trình thật sự bức xúc. Như vậy, năm 2014 có 06 công trình trọng điểm sau:

 

          + Công trình chuyển tiếp từ nguồn vốn đầu tư của tỉnh, có 04 công trình: (-) Kè bảo vệ khu dân cư phường Phước Lộc, xã Tân Phước. (-) Kênh thoát lũ Hồ Tôm. (-) Trường THCS Tân Phước. (-) Đường du lịch Tân Bình – Tân Hải.

          + Công trình mới từ nguồn vốn đầu tư của thị xã, có 02 công trình: (-) Hạ tầng cụm du lịch cộng đồng Cam  Bình, Tân Phước. (-) Nhà làm việc UBND phường Phước Hội. Riêng công trình nhà làm việc UBND phường Phước Hội chỉ cho chủ trương để tập trung chỉ đạo thực hiện và sẽ có sự điều chỉnh kế hoạch vốn trong 06 tháng cuối năm 2014.

          Việc huy động vốn cần tranh thủ nguồn vốn của Trung ương, kiến nghị Tỉnh quan tâm hỗ trợ vốn từ tiền sử dụng đất từ các dự án đầu tư trên địa bàn thị xã để xây dựng công trình và thanh toán dần nợ xây dựng cơ bản. Các ngành chức năng thị xã tích cực triển khai thu tiền sử dụng đất từ các khu dân cư và nợ tiền sử dụng đất trong nhân dân.

                                                                                                                    BTG

 


Thông báo

Danh mục