SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Phường Tân An tổng kết công tác hấn luyện dân quân tự vệ 2014 .

           Phát huy tính tích cực, chủ động trong công tác huấn luyện dân quân năm nay, Ban Chỉ huy quân sự phường đã nỗ lực trong  tất cả các công tác chuẩn bị cho huấn luyện. Tổng số dân quân huấn luyện đợt này 68 dân quân được chọn lọc ở 9 khu phố trong phường . Trong 10 ngày huấn luyện,  69 đồng chí đã nêu cao tính kỷ luật quân đội, chấp hành nghiêm giờ giấc huấn luyện trên thao trường cũng như học chính trị nên qua kết quả kiểm tra về chính trị 100% đạt yêu cầu, về bắn đạt thật đạt yêu cầu, trong đó 20 % khá giỏi. Trong tổ chức huấn luyện, Ban chỉ huy quân sự phường còn phối hợp tổ chức cho 29 thanh niên học lớp cảm tình đoàn, cuối khóa kết nạp 29 đồng chí đứng vào hàng ngũ của Đoàn; trong huấn luyện còn tổ chức giúp dân khơi thông mương thoát nước, phát dọn vệ sinh môi trường 2 bên đường thống nhất đoạn từ Chùa Phước Bình đến cầu Suối Đó, đoạn đường này đầu ngõ của thị .

          Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phạm Hữu Phước - Chủ tịch UBND phường  đánh giá cao tính chủ động của Ban Chỉ huy quân sự phường trong công tác chuẩn bị, triển khai huấn luyện dân quân tự vệ, biểu dương các khu phố và các chiến sỹ dân quân đã nêu cao tinh thần, chấp hành tốt kỹ luật trong công tác huấn luyện  để có kết quả tích trong huấn luyện dân quân tự vệ năm nay .

          UBND phường Tân An cũng đã biểu dương  khen thưởng cho 2 tập thể : Lực lượng dân quân khu phố 2 và khu phố 8 ; khen thưởng 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác huấn luyện dân quân tự vể 2014 . 


Thông báo

Danh mục