SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội Nông Dân Thị xã Hội thảo phân bón trên cây trồng .

          Tại đây các nông dân đã được, tiến sỹ Phan Xuân Thanh – giám đốc công ty TNHH Sông Lam, trình bày cách chăm sóc bón phân cho cây trồng, cách tìm hiểu nắm bắt tình hình về thổ nhưỡng đất đai, với mục tiêu giúp cho nông dân, người trực tiếp sản xuất hiểu rõ thêm về tình hình đất đai để bón phân chăm sóc cây trồng một cách hợp lý, nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất trên mảnh vườn của mình.

          Được biết phân Sông Lam 333 đã gắn bó với nông dân trong 20 năm qua. Các sản phẩm Sông lam là kết quả của sự hợp tác nghiên cứu của các nhà khoa học sinh học trồng trọt và bảo vệ thực vật. Sản phẩm sử dụng hiệu quả cho cây trồng mang lại năng suất cao, chất lượng nông sản rất tốt, vì đây là loại phân bón hữu cơ vi lượng không những tốt cho cây trồng mà nó còn có chức năng cải tạo đất, giảm chi phí đầu tư phục hồi đất sản xuất sau nhiều năm sử dụng. Một số thuốc sinh học phòng trừ bệnh trên cây trồng không gây nguy hiểm cho người sử dụng, sản phẩm thu hoạch và môi trường xung quanh.

         Tại buổi hội thảo Tiến sỹ Phan Xuân Thanh cũng trả lời một số thắc mắc của bà con nông dân về phân bón sông lam  và cách bón phân sau cho phù hợp trên từng loại đất của nông dân.   


Thông báo

Danh mục