SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

SÂN CHƠI BỔ ÍCH CHO CÁC EM THIẾU NHI NHÂN DỊP HÈ

Nghỉ hè là dịp các em học sinh nghỉ ngơi, vui chơi. Làm thế nào để các em có kỳ nghỉ hè bổ ích, lý thú sau một năm học căng thẳng? Đó là điều các bậc phụ huynh quan tâm. Đặc biệt, ngày nay công nghệ thông tin phát triển thì rất nhiều em say mê vào vi tính, điện thoại, ipad … để xem phim, chơi điện tử, không phù hợp cho lứa tuổi.

Chính vì vậy để tạo sân chơi bổ ích cho thiếu nhi nhân dịp hè 2019; Trung tâm VHTT&TT thị xã La Gi đã mở các lớp dạy năng khiếu nhân dịp hè như các môn bóng đá, bóng rổ, bóng bàn, cầu lông, võ thuật, bơi lội… tạo cho các em có dịp vui chơi, rèn luyện sức khỏe. Mỗi bộ môn thu hút khoảng từ 20 đến 40 em tham gia tập luyện.

Các em rất vui, hào hứng khi tham gia các lớp học. Em Nguyễn Ken – Phường Tân An cho biết: “Con rất thích môn bóng đá,  mỗi khi được đá vào lưới con rất vui và cảm thấy yêu môn bóng đá, sau này con sẽ cố gắng tập luyện thật nhiều để trở thành cầu thủ giỏi”.

Thông qua tập luyện các môn thể thao nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi nhân dịp hè về, bên cạnh đó còn rèn luyện cho các em tinh thần đồng đội, biết đoàn kết, phối hợp, giúp đỡ nhau. Đây là hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh bổ ích dịp hè sẽ góp phần tích cực nâng cao thể chất và thoải mái tinh thần cho các em thiếu nhi trước khi bước vào một năm mới.

P/S: Một số hình ảnh hoạt động

Môn cầu lông

 


Thông báo

Danh mục