SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết 22-NQ/TW của Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) và Chỉ thị 27-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII)

Tham dự buổi Hội nghị có các đồng chí Phó Bí thư, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân,Ủy ban Nhân dân , Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã, Bí thư các Chi bộ, Đảng viên toàn Đảng bộ và toàn thể cán bộ công chức xã.

Phần đầu, Hội nghị quán triệt Nghị quyết số 22-NQ/TW, ngày 02/02/2008 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) về “Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên”, Kết luận số 38-KL/TW, ngày 13/11/2018 của Bộ Chính trị (khóa XII) và Kế hoạch số 143-KH/TU, ngày 03/6/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Trong đó, tập trung chủ yếu vào các nội dung cốt lõi, cơ bản của Nghị quyết  cùng với 7 nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu trong Kế hoạch số 143 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Tiếp theo đó, đồng chí Bí Thư tiếp tục quán triệt 8 nhiệm vụ chủ yếu nêu trong Chỉ thị 27 – CT/TW ngày 10/01/2019 của Bộ Chính Trị và 6 nhiệm vụ, giải pháp trong Kế hoạch số 150 – KH/TU của Tỉnh ủy về việc tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo vệ người phát hiện, tố giác, người đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực.

Hội nghị quán triệt Nghị quyết 22, Chỉ thị 27 của Bộ Chính trị và các Kế hoạch của Tỉnh ủy nhằm mục đích nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của toàn thể cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, nhất là người đứng đầu cấp ủy trong công tác đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí tiêu cực, bảo vệ người phát hiện, tố giác, đấu tranh chống tham nhũng. Đồng thời nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên chất lượng, có lập trường tư tưởng vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt, gương mẫu trong cơ quan đơn vị, cũng như trong gia đình và xã hội.


Thông báo

Danh mục