SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội Cựu chiến binh thị xã La Gi tổng kết công tác Hội cựu chiến binh và phong trào thi đua yêu nước “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2015.

          Tham dự Hội nghị có đồng chí Trương Văn Nhung, Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Bình Thuận, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó bí thư Thường trực thị uỷ, các đồng chí lãnh đạo Phòng, Ban, đơn vị, đại diện các tổ chức đoàn thể và toàn thể các đồng chí hội viên Hội CCB thị xã.

         Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Quang Dáng Chủ tịch Hội CCB thị xã báo cáo tổng kết công tác hoạt động, xây dựng Hội năm 2015 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2016.

          Hội nghị đã thảo luận, nhiều ý kiến đóng góp rất bổ ích và chân tình của các Hội viên cho báo cáo và phương hướng hoạt động của Hội trong thời gian tới. Đặc biệt, Hội cũng nhận được sự phát biểu chỉ đạo của đồng chí Trương Văn Nhung, Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Bình Thuận và đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó bí thư Thường trực thị uỷ cho phương hướng hoạt động của Hội trong thời gian tới.

          Tại Hội nghị tổng kết, Ban chấp hành Hội CCB thị xã đã trao giấy khen cho 3 tập thể và 7 cá nhân đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong phong trào thi đua năm 2015 của hội.

 


Thông báo

Danh mục