SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

THỊ ĐOÀN LA GI PHÁT ĐỘNG RA QUÂN CHIẾN DỊCH THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ NĂM 2017

      Về tham dự buổi phát động có đồng chí Phạm Thị Thương – UVTV Thị ủy – Trưởng Ban Dân vận Thị ủy; Đồng chí Trần Thanh Quế– Thị ủy viên – Phó Chủ tịch UBND thị xã và các đồng chí Lãnh đạo địa phương và Ban Điều hành khu phố 5 và hơn 250 đoàn viên, thanh niên của các cơ sở Đoàn và Đoàn trực thuộc.

      Đồng chí Lê Minh Tuấn – Thị ủy viên - Bí thư Thị đoàn đã trao quyết định thành lập 12 đội chuyên nhiệm, phối hợp thực hiện xuyên suốt trong Chiến dịch. Đồng chí Trần Thanh Quế– Thị ủy viên – Phó Chủ tịch UBND thị xã – Trưởng ban Chỉ đạo Chiến dịch đã trao cờ quyết tâm thực hiện tốt các chương trình, hoạt động trong Chiến dịch cho các đồng chí trong Ban Chỉ huy Chiến dịch.

      Sau buổi phát động ra quân Tháng Thanh niên năm 2017, Ban Thường vụ Thị đoàn tổ chức các hoạt động như: Trao 5 xuất quà cho các em nghèo hiếu học em trị giá 1.000.000 đồng cho học sinh nghèo vượt khó, có ý chí vươn lên trong học tập; dọn vệ sinh môi trường, nạo vét kênh mương tại hẻm 84, đường Lê Minh Công chiều dài 200m; làm đường giao thông nông thôn và công trình ánh sáng an ninh tại hẻm 84, đường Lê Minh Công chiều dài 200m với tổng giá trị của hai công trình là 212 triệu đồng; sinh hoạt hè cho hơn 400 em học sinh tại trường THCS Phước Lộc và Trường Tiểu học Phước Hội 3. Đồng thời, cũng trong ngày hôm đó, các cơ sở Đoàn cũng đồng loạt ra quân tại các xã, phường, trường học trong toàn thị xã.

      Kết thúc 01 ngày ra quân đầy sôi nổi và khí thế của tuổi trẻ La Gi đã để lại nhiều ấn tượng đẹp của hình ảnh thanh niên trong lòng người dân của địa phương, đó là bước khởi đầu tốt đẹp của các hoạt động xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thị xã để tiến tới các hoạt động thiết thực, cụ thể hơn nữa trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2017 mà Ban Thường vụ Thị Đoàn phát động.

Một số hình ảnh hoạt động diễn ra trong ngày đầu ra quân

 


Thông báo

Danh mục