SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

ĐỘI CSGT CÔNG AN THỊ XÃ RA QUÂN ĐỢT CAO ĐIỂM ĐẢM BẢO TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG

          Đợt cao điểm ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông diễn ra từ ngày 16/12/2016 đến ngày 15/2/2017. Theo đó với quyết tâm không để tai nạn giao thông nghiêm trọng và đặt biệt nghiêm trọng xảy ra, đồng thời không để ùn tắt giao thông, đảm bảo đường phố thông suốt, phục vụ nhân dân, du khách đi lại và du xuân an toàn. Đội CSGT công an thị xã sẽ huy động tối đa lực lượng, phương tiện và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý các đối tượng xử dụng phương tiện, ô tô, xe máy vi phạm luật giao thông đường bộ. Đặc biệt các lỗi vi phạm nghiêm trọng dễ gây ra tai nạn giao thông như chạy xe lạng lách, đánh võng, vượt đèn tín hiệu giao thông và sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông…

          Như thường lệ hằng năm vào thời điểm này, lực lượng CSGT thị xã triển khai kế hoạch đảm bảo trật tự an toàn giao thông cuối năm và Tết Nguyên đán; theo đó đội CSGT thị xã tập trung vào các thời điểm như Lễ Noel; đợt nghĩ Tết Dương Lịch và Tết Nguyên Cổ truyền dân tộc. Vì đây là những thời điểm có lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông rất đông, nên dễ gây ùn tắc giao thông cục bộ; mặt khác một số đối tượng lợi dụng điều khiển phương tiện gây mất trật tự, đánh võng, phóng nhanh trên đường dễ gây ra tai nạn giao thông.

          Hy vọng rằng, cùng với đợt ra quân cao điểm của CSGT thị xã; tất cả mọi người khi tham gia giao thông trên đường phố luôn chấp hành đúng luật để góp phần đảm bảo an toàn cho bản thân và người khác khi tham gia giao thông trên đường, nhất là vào thời điểm cuối năm và đón Tết Cổ truyển dân tộc 2017.


Thông báo

Danh mục