SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

THỊ ĐOÀN LA GI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ HỌC TẬP, QUÁN TRIỆT CHỈ THỊ 05-CT/TW, NGÀY 15/5/2016 CỦA BỘ CHÍNH TRỊ VÀ NGHỊ QUYẾT HỘI NGHỊ TRUNG ƯƠNG 4 (KHÓA XII) CHO CÁN BỘ, ĐOÀN VIÊN CÁC CƠ SỞ ĐOÀN VÀ CHI ĐOÀN THÔN, KHU PHỐ.

          Buổi Hội nghị có sự tham gia của gần 200 cán bộ đoàn viên. Thị đoàn đã mời đồng chí Châu Thanh Long – Phó ban Tuyên giáo Thị ủy đã quán triệt các nội dung nội dung mới trong Chỉ thị 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; quán triệt những nội dung cơ bản trong Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XII), ngày 30/10/2016 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn và đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ”  đặc biệt là những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ và báo cáo một số kết quả đạt được về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của địa phương năm 2016.

Hình ảnh Đ/c Châu Thanh Long – Phó ban Tuyên giáo Thị ủy quán triệt
nội dung Chỉ thị 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị; quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XII), ngày 30/10/2016 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng

          Sau khi Đ/c Châu Thanh Long – Phó ban Tuyên giáo Thị ủy quán triệt xong, gần 200 đoàn viên, thanh niên đã viết bài thu hoạch Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XII) của Ban Chấp hành Trung ương Đảng.

Hình ảnh đoàn viên viết bài thu hoạch Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4
(khóa XII), ngày 30/10/2016 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng

 

          Đồng thời, trong buổi Hội nghị, Ban Thường vụ Thị đoàn cũng đã biểu dương 02 tập thể và 07 đoàn viên thanh niên điển hình trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Hình ảnh 02 tập thể điển hình trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh: Đoàn trường THPT Lý Thường Kiệt và Chi đoàn Bệnh viện
Hình ảnh 07 đoàn viên thanh niên điển hình trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

 


Thông báo

Danh mục