SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội nghị học tập, quán triệt một số nội dung chủ yếu của Hội nghị lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII)

          Sáng ngày 31/10/2016, Đảng ủy phường Phước Lộc tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt một số nội dung chủ yếu của Hội nghị lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII), do đồng chí Võ Minh Vương – Bí thư Đảng ủy chủ trì hội nghị và báo cáo viên; tham dự hội nghị có 63 đồng chí là đảng viên, trưởng và phó Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội.

          Hội nghị được tổ chức một cách nghiêm túc, báo cáo viên truyền đạt một số nội dung chủ yếu của Hội nghị lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) và liên hệ thực tiễn tại địa phương trong thời gian qua, các vấn đề liên quan đến nội dung quán triệt cụ thể sau:

          - Quy chế làm việc của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư khóa XII; một số vấn đề quan trọng của đất nước trong thời gian qua.

          - Một số điểm mới trong việc thi hành Điều lệ Đảng.

          - Một số vấn đề cần chú ý của Quy định về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng trong Chương VII, Chương VIII Điều lệ Đảng.

          Qua học tập, nhìn chung đa số cán bộ, đảng viên nêu cao tinh thần tự giác trong học tập, lắng nghe các nội dung của báo cáo viên truyền đạt, ghi chép những điểm mới mà báo cáo viên trình bày tại hội nghị. Sau hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy đã chỉ đạo các tổ chức thường xuyên quán triệt, phổ biến thông qua các buổi sinh hoạt, hội họp để đảng viên thực hiện nghiêm túc./.


Thông báo

Danh mục