SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

THỊ ĐOÀN LA GI TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG RA QUÂN THÁNG THANH NIÊN 2017

         Tại buổi lễ phát động, Ông Lê Minh Tuấn - Bí thư Thị đoàn La Gi thông qua mục đích, ý nghĩa của tháng thanh niên năm 2017, đồng thời, phát động nội dung chương trình thực hiện và các phần việc trọng yếu của các cấp đoàn sẽ triển khai thực hiện trong tháng 3 năm 2017; tất cả đều hướng đến chủ đề “Tuổi trẻ La Gi xung kích, sáng tạo tình nguyện thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017 - 2022”.

          Phát biểu tại buổi lễ phát động, ông Võ Văn Hoàn - PCT UBND thị xã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của các cấp Đoàn thanh niên ở thị xã trong những năm qua, nhất là trong các hoạt động thiết thực, ý nghĩa của những đợt ra quân tháng thanh niên hàng năm; góp phần vào sự phát triển chung trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của thị xã. Phó chủ tịch UBND thị xã tin tưởng rằng các cấp Đoàn thanh niên thị xã sẽ tiếp tục thực hiện thắng lợi các nội dung của tháng thanh niên năm nay theo kế hoạch đề ra, xứng đáng là tuổi trẻ của thế hệ Bác Hồ.

          Nhân buổi lễ ra quân, Ban Thường vụ Thị đoàn La Gi trao tặng nhiều phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em phấn đấu vươn lên trong học tập.

          Ngay sau buổi lễ phát động, đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên trên địa bàn thị xã đã ra quân, thực hiện nhiều phần việc, hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng tại phường Tân Thiện. Cụ thể như: Hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, cận nghèo; làm đường giao thông bằng bê tông, làm vệ sinh môi trường, phát quang bụi rậm./.


Thông báo

Danh mục