SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Tọa đàm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm tại UBND phường Phước Lộc

          Để khắc phục tình hình mất vệ sinh an toàn thực phẩm và thực hiện đạt kết quả Kế hoạch số 39-KH/ĐU, ngày 24/01/2017 về thực hiện Kế hoạch số 53-KH/TU ngày 19/12/2016 của Ban Thường vụ Thị ủy về thực hiện Chỉ thị số 16-CT/TU ngày 06/10/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với vấn đề an toàn thực phẩm trong tình hình mới.

          Hội Nông dân phường phối hợp với UBND phường, Trạm bảo vệ thực vật và Trạm khuyến nông thị xã tổ chức buổi tọa đàm về vệ sinh an toàn thực phẩm, về dự buổi tọa đàm có đồng chí Lương Thị Thạnh - Phó Chủ tịch Hội Nông dân Thị xã, đồng chí Trần Văn Út – Phó Bí thư Đảng ủy, đại diện lãnh đạo Trạm bảo vệ thực vật thị xã, Trạm khuyến nông thị xã và có hơn 35 hộ trực tiếp sản xuất nông nghiệp cùng về dự buổi tọa đàm. Buổi tọa đàm được tổ chức ngay tại hộ gia đình sản xuất nông nghiệp tại khu phố 8, phường Phước Lộc.

          Buổi tọa đàm diễn ra sôi nổi, bà con nhân dân đã có nhiều ý kiến, đặt ra nhiều câu hỏi thiết thực, trao đổi thẳng thắn và được các ngành chức năng của thị xã trả lời trực tiếp về các vấn đề bà con nông dân quan tâm. Đồng thời, sau buổi tọa đàm củng đã tổ chức cho bà con nông dân đi thực tế tại các hộ sản xuất rau sạch và hướng dẫn kỹ thuật, phương pháp và cách trồng rau sạch để bà con sản xuất đạt hiệu quả và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cung cấp cho thị trường các sản phẩm an toàn, đảm bảo góp phần hạn chế việc sản xuất không đảm bảo chất lượng, mất vệ sinh an toàn thực phẩm và góp phần nâng cao chất lượng đời sống nhân dân.

          Qua buổi tọa đàm, nhận thức của bà con nhân dân được nâng lên, hiểu rõ hơn tầm quan trọng của việc mất vệ sinh an toàn thực phẩm ảnh hưởng đến sức khỏe, sự phát triển về thể chất và đời sống của nhân dân và hướng đến chú trọng sử dụng và sản xuất thực phẩm sạch, an toàn, đảm bảo vệ sinh trong thời gian tới.


Thông báo

Danh mục