SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ PHƯỚC HỘI 2 TỔ CHỨC SINH HOẠT NGOẠI KHÓA HƯỞNG ỨNG THÁNG HÀNH ĐỘNG PHÒNG CHỐNG MA TÚY, HIV-AIDS VÀ AN TOÀN GIAO THÔNG

          Qua đó, buổi sinh hoạt ngoại khóa đã thu hút hơn 100 em học sinh các khối 6,7,8,9 trực tiếp tham gia trả lời câu hỏi theo hình thức rung chuông vàng về các đề tài liên quan phòng chống ma túy, HIV-AIDS và an toàn giao thông. 

          Phần thi thứ nhất các em đã trả lời vững chắc các câu hỏi về ma túy, HIV-AIDS và ATGT do ban tổ chức đặt ra. Ngoài ra, các học sinh là cổ động viên đã xuất sắc trả lời đúng các câu hỏi giành những phần quà hấp dẫn do Ban tổ chức trao tặng. 

          Phần thi thứ hai do mức độ câu hỏi ngày càng khó hơn nên một số thí sinh tham gia đã bị loại, tuy nhiên các thầy cô thuộc các khối lớp đã không ngại khó khăn vượt qua thử thách trò chơi đập bóng để hỗ trợ cho hơn 72 học sinh bị loại tiếp tục tham gia cuộc thi.

          Cuối cùng cuộc thi đã chọn ra được 04 thí sinh xuất sắc trả lời trên 90% câu hỏi và được Ban tổ chức cuộc thi trao những giải thưởng khuyến khích cho các em tiếp tục phát huy tinh thần nghiên cứu, học tập xứng đáng là con ngoan trò giỏi, góp phần trong công tác tuyên truyền phòng chống tệ nạn ma túy, HIV-AIDS, và đảm bảo an toàn giao thông./.


Thông báo

Danh mục