SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

ỦY BAN HỘI LHTN VN THỊ XÃ LA GI TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG “HƯỞNG ỨNG CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN MÙA ĐÔNG NĂM 2016 VÀ XUÂN TÌNH NGUYỆN NĂM 2017”

          Vào sáng ngày 06/01/2017, tại Hội trường khối Mặt trận – Đoàn thể thị xã, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thị xã La Gi phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ thị xã và Bệnh viện Đa khoa thị xã tổ chức hoạt động Hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Xuân tình nguyện” năm 2017. Chương trình có sự tham gia của hơn 170 đoàn viên, kết quả các bạn đoàn viên đã hiến được 125 đơn vị máu.

Hình ảnh hoạt động “Hiến máu tình nguyện”

          Đồng thời, thực hiện chương trình “Vì sức khỏe cộng đồng”, Ủy ban Hội LHTN VN thị xã cũng đã trao 34 thẻ bảo hiểm y tế cho hộ nghèo, cận nghèo, tổng trị giá 3.332.000đ.

          Hưởng ứng Chương trình “Đông ấm cho em”, Ủy ban Hội thị xã phối hợp với chi đoàn Công ty Trần Hương Hoàng Giang trao 15 phần quà cho 15 em học sinh nghèo tại trường Tiểu học Tân Tiến 1, mỗi phần quà 200.000 đồng, tổng trị giá phần quà là 3.000.000 đồng.

Chi đoàn Công ty Trần Hương Hoàng Giang trao quà cho các em học sinh trong chương trình “Đông ấm cho em”

          Vào chiều tối ngày 16/01/2017,  Ủy ban Hội thị xã cũng đã tổ chức Chương trình “Tết yêu thương” năm 2017 tại Làng nướng Kim Hương. Chương trình được tài trợ bởi Hội Doanh nhân trẻ La Gi – Hàm Tân, Hội Cựu giáo chức thị xã, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi thị xã, VNPT thị xã, Đoàn cơ sở siêu thị co.op mart La Gi…. Về dự chương trình có đồng chí Phạm Thị Thương – Trưởng ban Dân vận Thị ủy, đại diện BCH Hội Doanh nhân trẻ La Gi – Hàm Tân và đặc biệt là sự có mặt của 32 em có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn thị xã, trong đó có 05 em bị khuyết tật.

          Ban tổ chức chương trình đã mời ảo thuật gia Thái Minh Hiếu về biểu diễn góp vui cho các em nhỏ. Đồng thời, tổ chức cho các em nhỏ chơi trò đố vui có thưởng, mỗi em trả lời đúng sẽ nhận phần quà là 05 vé vui chơi miễn phí ở khu vui chơi thiếu nhi thị xã, tổng số vé là 50 vé, tổng giá trị 500.000 đồng.

         Đại diện Ủy ban Hội thị xã, đồng chí Phạm Thị Thương – Trưởng ban Dân vận Thị ủy, đại diện Hội Doanh nhân trẻ La Gi – Hàm Tân, Hội Cựu giáo chức thị xã, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi thị xã, VNPT thị xã, Đoàn cơ sở siêu thị co.op mart La Gi đã trao 32 suất quà tết, mỗi suất trị giá 400.000 đồng và 05 xuất quà cho 05 em khuyết tật, mỗi suất 200.000 đồng.

Đ/c Phạm Thị Thương – Trưởng ban Dân vận Thị ủy và Đ/c Lê Minh Tuấn – Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN VN thị xã trao quà cho các em nhỏ
Hình ảnh 05 em nhỏ khuyết tật

          Và cũng trong buổi tối hôm đó, BTC cũng đã đặt một bữa cơm tất niên cho 32 em sau khi nhận quà Tết. Tổng trị giá chương trình là 16.900.000 đồng.

          Đây là những hoạt động có ý nghĩa thiết thực gửi đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật. Mong rằng những món quà nhỏ nhưng chứa trong đó là tình thương yêu của những thành viên ban tổ chức cũng như những mạnh thường quân tài trợ cho chương trình sẽ sửi ấm các em trong những ngày cuối năm, đón chào năm mới Đinh Dậu 2017 với nhiều niềm vui; mong rằng những nụ cười thơ ngây ấy sẽ luôn nở trên môi các em.


Thông báo

Danh mục