SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

ĐẠI HỘI CỰU CHIẾN BINH XÃ TÂN PHƯỚC NHIỆM KỲ 2017-2022

Sáng ngày 25/3/2017 tại Hội trường UBND xã Tân Phước Hội Cựu Chiến Binh xã tổ chức Đại hội Cựu Chiến Binh xã Tân Phước lần thứ VIII nhiệm kỳ 2017-2022 đến dự đại hội  có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể chính trị- xã hội xã, Bí thư các chi bộ thôn và 80 hội viên hội cựu chiến binh xã.

Tại Đại hội báo cáo kết quả  thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ VII nhiệm kỳ 2012-2017 và phương hướng nhiệm kỳ 2017-2022; Báo cáo kiểm điểm lãnh đạo của BCH Hội Cựu Chiến Binh xã Tân Phước nhiệm kỳ 2017-2022. Trong 5 năm qua hội đã gương mẫu và vận động nhân dân nói và làm theo Nghị  quyết của Đảng, kiên quyết bảo vệ sự đoàn kết thống nhất trong đảng bộ; đã tập trung giải quyết 02 vấn đề quan trọng là vốn và kỹ thuật sản xuất, kinh doanh với tổng các nguồn vốn vay là 250 triệu, hỗ trợ xây dựng cho 2 nhà mái ấm đồng đội và hội viên có nhà tạm bợ với số tiền là 35 triệu đồng.

Ngoài ra hàng năm vào những ngày lễ tết cổ truyền thăm và tặng quà cho hội viên nghèo, khó khăn, chính sách hàng chục triệu đồng, tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào của địa phương, tham gia cùng với Mặt trận và các đoàn thể từ xã đến thôn đã vận động hội viên, con em hội viên và nhân dân đóng góp xây dựng quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ vì người nghèo, phòng chống thiên tai bão lụt, quỹ quốc phòng- an ninh điều đạt và vượt chỉ tiêu.

Các Đại biểu trong Đại hội đã phát biểu tham luận đóng góp và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2022 với chỉ tiêu phấn đấu: 100% hội viên kiên định vững vàng về chính trị tư tưởng; có từ 95-98% cán bộ, đảng viên điều được tập huấn, bồi dưỡng học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và của hội; hẳng năm phát triển hội viên đạt và vượt chỉ tiêu của hội trên giao; phấn đấu xây dựng hội điều đạt tổ chức hội trong sạch vững mạnh, hội viên gương mẫu đạt 95-98%, gia đình văn hóa từ 95-98%; phấn đấu xóa hộ nghèo, hoàn thành xóa nhà tạm. Đại hội đã được lãnh đạo Đảng ủy; lãnh đạo Hội Cựu Chiến Binh thị xã La Gi phát biểu chỉ đạo đại hội.

 

 

Đại hội đã tiếp thu và ghi nhận các ý kiến đóng góp, chỉ đạo của cấp trên; đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp; Đại hội đã bầu Ban Chấp hành hội Cựu Chiến Binh xã Tân Phước  lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2017-2022  gồm 11 đồng chí, có 14 đồng chí được bầu đi dự đại hội cấp trên./.

                                                                                                                                                                                                                                                           Trương Tấn Tài

 

 


Thông báo

Danh mục