SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

HỘI CỰU CHIẾN BINH PHƯỜNG TÂN AN TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM 2020

Ngày 24/11/2020 Hội Cựu Chiến binh phường Tân An đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội; phong trào thi đua năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Quang Dáng - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Thị xã và các đại biểu đại diện Thường vụ Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN và các đoàn thể chính trị - xã hội ở phường, bí thư các chi bộ khu phố cùng với cán bộ, hội viên Hội Cựu Chiến Binh phường Tân An.

Trong năm qua, với sự quan tâm chỉ đạo của Hội CCB thị xã; sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Ban Thường vụ Đảng ủy phường, Hội CCB phường Tân An đã kịp thời triển khai, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, của Hội cấp trên đến cán bộ, hội viên; xây dựng các chương trình, kế hoạch và tổ chức các phong trào thi đua để thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2020. Với tinh thần quyết tâm, gương mẫu và sự đoàn kết thống nhất của những người lính, trong năm qua cán bộ, hội viên hội CCB làm tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, phát huy tốt vai trò gương mẫu, nâng cao bản chất truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu đề ra.

Hội Cựu chiến binh phường thực hiện tốt công tác phối hợp với Quân sự, Công an, các đoàn thể chính trị và động viên cán bộ, hội viên CCB tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, Nhà nước; giữ vững ổn định chính trị tại địa phương. Tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên và nhân dân thực hiện nghiêm túc việc chấp hành quy định về phòng, chống dịch Covid-19; phối hợp vận động thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự 2020; tổ chức ra mắt 01 câu lạc bộ Cựu quân nhân tại địa bàn khu phố 3; nhận phụng dưỡng gia đình hội viên là đối tượng chính sách khó khăn mỗi quý hỗ trợ 400.000 đồng; hỗ trợ 20 xuất quà trị giá 2.000.000 đồng cho hộ gia đình hội viên khó khăn và tổ chức thăm hỏi, chúc tết các chi hội trưởng 1.600.000 đồng; phối hợp với ngân hàng chính sách hỗ trợ vay vốn nước sạch và vệ sinh môi trường; vận động nhân dân của 2 tuyến đường bê tông tại khu phố 4 lắp đặt điện chiếu sáng ngõ hẻm…; đẩy mạnh học tập và làm việc theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Kết quả thi đua năm 2020 có 8/8 chi hội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Để biểu dương những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc nổi trội trong quá trình hoạt động, trong dịp này Hội đồng thi đua khen thưởng của phường đã tặng giấy khen kèm theo hiện vật cho 01 tập thể và 02 cá nhân; Hội Cựu chiến binh phường biểu dương 01 tập thể, 07 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thi đua năm 2020./.


Thông báo

Danh mục