SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

HỘI CCB THỊ XÃ LA GI TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT CHO CÁN BỘ, HỘI VIÊN

Thực hiện chương trình công tác năm 2020. Sáng ngày 30/9/2020, tại hội trường Trung Tâm chính trị thị xã, Ban Thường vụ Hội CCB thị xã đã phối hợp, tổ chức lớp tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ, hội viên CCB năm 2020.

Tham dự lớp Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật năm 2020 có Chủ tịch, Phó Chủ tịch, thành viên Ban kiểm tra các Hội cơ sở; các Chi hội trưởng, chi hội phó và hơn 100 hội viên CCB đến từ các chi hội thôn, khu phố.

Trong một buổi sáng, cán bộ, hội viên đã được cán bộ Công an thị xã và lãnh đạo BHXH thị xã lần lượt tuyên truyền, phổ biến Luật số 14/2017/QH14, ngày 20/6/2017 của Quốc Hội về “Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ”; Nghị định 146/2018/NĐ-CP, ngày 17/10/2018 của Chính phủ về “Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Bảo hiểm y tế” và một số chính sách về Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm xã hội.

Quang cảnh Hội nghị tuyên truyền, PBGDPL

Buổi tuyên truyền đã giúp cán bộ, hội viên nắm những điểm cơ bản trong công tác quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ và một số chính sách về BHXH và BHYT. Đồng thời, cán bộ, hội viên được trang bị thêm những kiến thức tạo điều kiện thuận lợi trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân những vấn đề liên quan đến lĩnh vực trật tự xã hội và an sinh xã hội.


Thông báo

Danh mục