SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

ĐẢNG BỘ TÂN HẢI: TỔ CHỨC LỄ TRAO HUY HIỆU ĐẢNG DỊP 02/9

Tham dự buổi lễ còn có đồng chí Lê Minh Tuấn, Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã, đại diện Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ, Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ và đảng viên toàn Đảng bộ.

Đ/c Lê Minh Tuấn - TUV, Bí thư Đảng ủy xã đọc và trao Quyết định

Dịp này, Đảng bộ Tân Hải trao tặng Huy hiệu cho 02 đồng chí là đồng chí Dương Thế Hùng – đảng viên 50 năm tuổi Đảng đang sinh hoạt tại Chi bộ Hiệp Hòa và đồng chí Võ Văn Ba- đảng viên 45 năm tuổi Đảng đang sinh hoạt tại Chi bộ Hiệp Thành.

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, đồng chí Tôn Thất Muộn khẳng định: Đây là phần thưởng cao quý nhằm ghi nhận những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đồng chí đảng viên, mà còn là niềm tự hào chung của gia đình, Chi bộ và toàn Đảng bộ xã Tân Hải. Đồng chí mong muốn, các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu,l à tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

Đ/c Tôn Thất Muộn phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

 Việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng vào đúng dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2020) còn thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đối với sự đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Thông báo

Danh mục