SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

KHU PHỐ 5 PHƯỜNG PHƯỚC HỘI TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC NĂM 2020

Hòa trong không khí phấn khởi cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2020). Chào mừng thành công Đại hội đại biểu tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Vào lúc 19h00p, ngày 04/11/2020 tại Nhà sinh hoạt khu phố 5 phường Phước Hội đã long trọng tổ chức Ngày Hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2020.

Đến dự Ngày Hội về phía Lãnh đạo Tỉnh có Ông Nguyễn Phú Hoàng – Tỉnh ủy viên – Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh và các đồng chí Đại diện lãnh đạo Thị ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam thị xã; các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường và tập thể cán bộ, nhân dân khu phố 5.

Đây là dịp để toàn thể cán bộ, Đảng viên và Nhân dân trong khu phố ôn lại lịch sử, truyền thống vẻ vang của Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; khơi dậy truyền thống yêu nước, đoàn kết, nhằm phát huy sức mạnh Đại đoàn kết toàn dân tộc trong thời kỳ mới. Đồng thời, xây dựng hệ thống chính trị từ cơ sở trong sạch vững mạnh, tăng cường hơn nữa sự gắn bó tình dân nghĩa Đảng và xây dựng thành công Nông thôn mới, đô thị văn minh.

Thay mặt Ban điều hành khu phố 5 Ông Phan Châu – Trưởng khu phố - Phó Trưởng Ban vận động khu phố 5 lên báo cáo kết quả tình hình hoạt động của khu phố trong thời gian qua trong việc tham gia xây dựng đô thị văn minh năm 2020, phương  hướng thực hiện năm 2021.

Thay mặt cho toàn thể nhân dân trên địa bàn khu phố, đã có 02 ý kiến góp ý để làm nổi bật hơn những kết quả đã đạt được, tồn tại, hạn chế cần tập trung thực hiện và đề ra giải pháp trong thời gian tới góp phần xây dựng khu phố ngày càng phát triển hơn.

Nhân Ngày Hội Đại đoàn kết thay mặt Hội Nông dân tỉnh Ông Nguyễn Phú Hoàng – CT.Hội Nông dân tỉnh đã gửi đến 9 phần quà cho 01 hộ nghèo và 08 hộ cận nghèo trên địa bàn với tổng số tiền 2.900.000đ.

Trong Ngày hội UBMTTQ thị xã, UBND phường đã tổ chức biểu dương, khen thưởng những tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong “phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” năm 2020 và trao giấy công nhân gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2020 cho đại diện 10 hộ gia đình sống tại địa bàn khu phố 5.

Trong Ngày Hội, Chi bộ, Ban vận động khu phố vận động một số mạnh thường quân ủng hộ 2.000.000đ để trao quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp bước đến trường.

Phát biểu chỉ đạo tại Chương trình Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2020, Ông Nguyễn Phú Hoàng – Tỉnh ủy viên – CT.Hội Nông dân tỉnh đã đánh giá cao những kết quả đạt được của khu phố trong thời gian qua, đề nghị trong thời gian tới tập thể Ban điều hành và Nhân dân trên địa bàn khu phố tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết trong cộng đồng dân cư; triển khai hơn nữa các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước ở cộng đồng, trọng tâm là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, góp phần xây dựng cộng đồng dân cư ngày càng phát triển giàu mạnh, không có tệ nạn xã hội, không có người vi phạm pháp luật, thực hành dân chủ và giữ gìn kỷ cương phép nước. Cuộc sống của mọi người, mọi nhà ngày càng ấm no, hạnh phúc, ai cũng có việc làm, ai cũng tham gia học tập, khu phố yên bình, môi trường xanh sạch đẹp, đóng góp một phần to lớn trong phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Trong Chương trình Ngày hội thay mặt cho Ban điều hành khu phố Bà Phạm Thị Liên – Trưởng Ban CTMT – Trưởng Ban vận động khu phố lên phát động thi đua để phong trào thi đua trở nên thiết thực, đi vào đời sông nhân dân, tạo tình đoàn kết giữa bà con nhân dân trong khu phố với hệ thống chính trị tại khu dân cư và Ông Phan Kim thanh – công dân khu phố 5 thay mặt cho toàn thể nhân dân lên phát biểu hưởng ứng./.


Thông báo

Danh mục