SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Đảng bộ thị xã La Gi tổ chức hội nghị chuyên đề về công tác kết nạp đảng viên năm 2020

Dự hội nghị có các đồng chí là lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Thị ủy, Trung tâm Chính trị thị xã, Mặt trận và các đoàn thể chính trị thị xã cùng với các đồng chí là bí thư, phó bí thư các chi, đảng bộ cơ sở.

Đồng chí Nguyễn Văn Khánh - Ủy viên Ban Thưởng vụ Thị ủy La Gi, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy đã trình bày báo cáo đánh giá khái quát những kết quả đạt được và nhấn mạnh những tồn tại, hạn chế, khó khăn trong công tác phát triển đảng viên. Từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm, đề xuất phương hướng thời gian tới.

Tại hội nghị, các đồng chí là bí thư, phó bí thư các chi đảng bộ cơ sở đã báo cáo kết quả tạo nguồn, thực hiện quy trình làm hồ sơ kết nạp; những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện công tác phát triển Đảng. Đồng thời, đề xuất phương hướng giải quyết khó khăn để hoàn thành chỉ tiêu được giao.

Kết luận hội nghị, đồng chí Tôn Thất Muộn – Phó Bí thư thường trực Thị ủy đã chỉ đạo các tổ chức cơ sở đảng mà trực tiếp là đồng chí bí thư cấp ủy phải trực tiếp chỉ đạo công tác phát triển đảng viên tại chi, đảng bộ của mình; bám sát kế hoạch đã đề ra trong công tác phát triển đảng viên mới năm 2020 và các quy định của trên về quy trình, thủ tục, điều kiện để được kết nạp Đảng. Đồng thời, chỉ đạo Ban Tổ chức Thị ủy phải tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, đôn đốc, hướng dẫn cơ sở làm hồ sơ; hàng tuần phải báo cáo tiến độ cho Thường trực Thị ủy để tập trung chỉ đạo. Trong tháng 10 và tháng 11 năm 2020, các tổ chức cơ sở Đảng phải đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành hồ sơ, chỉ tiêu giao trong năm 2020. Bênh cạnh đó, các tổ chức cơ sở Đảng phải xác định được chỉ tiêu giao trong năm 2021 và đăng ký cho đối tượng theo học các lớp Bồi dưỡng nhận thức Đảng cho quần chúng ưu tú ngay từ đầu năm để chủ động trong công tác làm hồ sơ, thủ tục phát triển đảng năm 2021 và những năm tiếp theo./.


Thông báo

Danh mục