SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Lễ trao nhà ở đại đoàn kết cho hộ bà Nguyễn Thị Thắng, thường trú tại thôn Hiệp Phú, xã Tân Tiến, thị xã la Gi

Sáng ngày 25/8/2020, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Tiến phối hợp với chính quyền địa phương đã tổ chức lễ trao nhà đại đoàn kết cho hộ bà Nguyễn Thị Thắng, thường trú tại thôn Hiệp Phú, xã Tân Tiến, thị xã La Gi.

Tham dự buổi Lễ trao nhà có đại diện Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã, đại diện Lãnh đạo phòng Lao động Thương binh & xã hội thị xã; Lãnh đạo UBND, Ủy ban Mặt trận, các đoàn thể - chính trị xã Tân Tiến và ban điều hành thôn Hiệp Phú cùng bà con nhân dân trong thôn tới tham dự và tặng quà.

Ban vận động quỹ "Vì người nghèo" thị xã, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể - chính trị xã hội xã Tân Tiến đã giúp đỡ, hỗ trợ cho gia đình bà Nguyễn Thị Thắng sau hơn 2 tháng thi công, căn nhà bà Nguyễn Thị Thắng đã hoàn thành, thay cho căn nhà cũ đã xuống cấp và không an toàn trong mùa mưa bão, giờ đây gia đình Bà Thắng đã có thể yên tâm an cư trong căn nhà mới kiên cố hơn, khang trang hơn.

Tổng diện tích căn nhà 70,2m2, kinh phí đầu tư xây dựng khoảng 150 triệu đồng; Trong đó: Nguồn hỗ trợ từ quỹ "Vì người nghèo" thị xã La Gi là 40 triệu, còn lại là sự hỗ trợ của gia đình, anh em, chính quyền địa phương và nguồn vốn của gia đình. Bằng tất cả tấm lòng, các cấp chính quyền mong muốn với căn nhà mới này, gia đình bà Thắng sẽ có cuộc sống ổn định hơn, đồng thời nỗ lực vươn lên phát triển kinh tế gia đình.

Tại buổi Lễ trao nhà Đại đoàn kết đại diện lãnh đạo UBND xã Tân Tiến phát biểu cảm ơn các ban ngành, Mặt trận, đoàn thể bà con, hàng xóm và các mạnh thường quân đã quan tâm giúp đỡ bà Nguyễn Thị Thắng tạo dựng được một ngôi nhà mới khang trang để ổn định cuộc sống, từ đây bà Thắng sẽ có điều kiện vươn lên thoát nghèo./.


Thông báo

Danh mục