SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

TỔ HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN THĂM VÀ TẶNG QUÀ HỘI VIÊN PHỤ NỮ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Sáng ngày 07/9/2020, Hội LHPN xã Tân Bình tổ chức trao quà cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo, các hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Tổ chức buổi trao quà Bà Võ Thị Hương - Chủ tịch Hội LHPN xã cùng 11 thành viên trong "Tổ Phụ nữ thiện nguyện" của xã đã vận động kiều bào hỗ trợ địa phương 100 xuất quà cấp phát đến 100 hộ gia đình là hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã trị giá 30 triệu đồng.

Đến dự buổi trao quà có ông Hồ Văn Mỹ - Phó Chủ tịch UBND xã Tân Bình và đã có lời phát biểu trong buổi trao quà, ông Hồ Văn Mỹ đã biểu dương tinh thần của chị em phụ nữ đã tích cực trong công tác từ thiện nhân đạo. Đồng thời cảm ơn nhà từ thiện Phan Thị Thu - Việt kiều Mỹ đã gửi về hỗ trợ cho địa phương kịp thời những xuất quà đến hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đây là một hoạt động thiết thực của hội, được hội quan tâm thực hiện thường xuyên. Qua đó kịp thời giúp chị em có ý chí, động lực vươn lên nhất là trong giai đoạn bệnh dịch Covid có nhiều tìm ẩn phức tạp, kinh tế nhân dân còn nhiều khó khăn và đây cũng là một trong những hoạt động thu hút chị em phụ nữ tham gia vào tổ chức Hội./.


Thông báo

Danh mục