SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

CHI BỘ THÔN CAM BÌNH TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

Chiều ngày 05/10/2021, tại Nhà sinh hoạt của thôn Chi bộ Cam Bình đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Dương Nguyễn Quốc Huy. Sinh năm 1996. Hiện là Bí thư Chi đoàn thôn Cam Bình. Đến dự buổi lễ có đồng chí Trần Quang Thành - Bí thư Chi bộ, cùng toàn thể các Đảng viên trong Chi bộ thôn.

Thay mặt chi bộ đồng chí Trần Quang Thành - Bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng cho Đảng viên, phân công Đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Đảng viên hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành Đảng viên chính thức, qua đây đồng chí Bí thư chi bộ cũng bày tỏ mong muốn đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Dương Nguyễn Quốc Huy đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Mặc dù trong thời gian này dịch bệnh còn diễn biến phức tạp nhưng chi bộ đã cố gắng tổ chức buổi Lễ kết nạp Đảng viên trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự thủ tục của Điều lệ Đảng và thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế.


Thông báo

Danh mục