SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

ĐỊA PHƯƠNG XÃ TÂN TIẾN TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU CHO CÁC EM CÓ HOÀN CẢNH MỒ CÔI, KHUYẾT TẬT VÀ HỘ NGHÈO, HỘ CẬN NGHÈO

Hòa cùng không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón Tết trung thu. Chiều ngày 28/9/2023 địa phương xã Tân Tiến tổ chức tết trung thu cho các em có hoàn cảnh mồ côi, khuyết tật và hộ nghèo, hộ cận nghèo. Về dự chương trình có đồng chí Cao Thị Huệ - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, đồng chí Phạm Thị Lệ - ĐUV, Phó chủ tịch UBND, đồng chí Dương Thị Dương Anh – Phó chủ tịch UBMT, các đồng chí đại diện cho các ban ngành, đoàn thể xã và sự có mặt của nhà tài trợ và đặc biệt là đông đảo các em thiếu nhi và phụ huynh tham gia.

Thường trực Xã đoàn và 20 bạn Đoàn viên Thanh niên đã tổ chức các trò chơi và giao lưu với các em tạo không khí vui nhộn, phấn khởi, đầy ấp tiếng cười. Chương trình có 350 phần quà với trị giá 17.500.000₫ gồm lồng đèn, bánh, kẹo được trao tặng các em. Trong đó Đoàn Thanh niên xã vận động chi đoàn Trường THPT Nguyễn Trường Tộ hỗ trợ 150 chiếc lồng đèn giấy với trị giá gần 2 triệu đồng.

Không chỉ mỗi dịp Trung thu mà bất cứ dịp nào trong năm, các em thiến niên, nhi đồng nói chung và các em có hoàn cảnh mồ côi, khuyết tật và hộ nghèo, hộ cận nghèo nói riêng đều được cấp ủy, chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể địa phương xã Tân Tiến thường xuyên quan tâm.


Thông báo

Danh mục