SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN TIẾN 3 TƯNG BỪNG TỔ CHỨC “LỄ HỘI TRĂNG RẰM”

Hoà chung với không khí tưng bừng, phấn khởi ấy, đồng thời thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023-2024 nhằm phối hợp chặt chẽ môi trường giáo dục gia đình và  nhà trường, cộng đồng xã hội đối với sự nghiệp chăm sóc,  giáo dục và bảo vệ trẻ em; giúp các em thiếu nhi được giao lưu, vui chơi, phá cỗ trông trăng. Sáng thứ sáu ngày 29 tháng 9 năm 2023, trường Tiểu học Tân Tiến 3 tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm”.

Mở đầu buổi lễ là hai nhân vật hết sức quen thuộc không thể thiếu trong ngày tết trung thu đó là Chú Cuội và Chị Hằng. Cả hai nhân vật đem đến nhiều câu hỏi hay, ý nghĩa về Tét Trung thu và có nhiều phần quà hấp dẫn để dành tặng cho các bạn HS. Không khí của buổi lễ càng tưng bừng hơn khi các em được thưởng thức múa Lân vô điêu luyện của các anh trong đoàn múa lân của Thiên Long Môn. Đây là tiết mục biểu diễn mang đậm chất dân gian, tượng trưng cho khát vọng và mong muốn sự thịnh vượng, phát đạt, hạnh phúc và hanh thông…

Được sự quan tâm của tập thể cán bộ nhà trường, trong buổi “Lễ hội trăng rằm”, trường Tiểu học Tân Tiến 3 tổ chức trao quà tết Trung thu 2023 những phần quà (bánh, kẹo…) nho nhỏ nhưng đầy ý nghĩa góp phần chung vui cùng các em trong dịp lễ này.

Ngày hội đã thu hút, lôi cuốn đông đảo các bạn Đội viên tham gia vào các hoạt động chung của nhà trường, tạo ra một sân chơi lành mạnh, gắn kết giữa các đội viên với nhau.

Buổi “Lễ hội trăng rằm” chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn nhưng đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn đậm nét trong học sinh và các bậc cha mẹ học sinh. Chúc các em nhỏ trên cả nước nói chung và các em học sinh trường Tiểu học Tân Tiến 3 nói riêng đón một cái Tết trung thu ấm áp yêu thương.


Thông báo

Danh mục