SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Thị xã La Gi: Tổ chức Lễ Tuyên dương gương điển hình tiên tiến về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2016 – 2018

Chiều ngày 23/4/2018, tại Hội trường UBND thị xã, Ban Thường vụ Thị ủy La Gi tổ chức Lễ Tuyên dương gương điển hình tiên tiến về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2016 – 2018.  Tham dự Lễ tuyên dương có đồng chí Nguyễn Thanh Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Thị ủy, các đồng chí phó bí thư Thị ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Thị ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị; Trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội và Hội quần chúng; lãnh đạo các ban, ngành thị xã; bí thư các chi, đảng bộ cơ sở. Tham dự buổi Lễ còn có các đồng chí là Bí thư Đảng ủy,

Đ/c Chí Nguyễn Thanh Nam. UV.BTV Tỉnh ủy - Bí thư Thị ủy La Gi tặng giấy khen cho các tập thể điển hình tiên tiến

Chủ tịch Hội đồng nhân dân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội, Trưởng, phó Ban Tuyên giáo – Dân vận 09 xã, phường và các gương tập thể, cá nhân thực hiện tốt theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được khen thưởng.

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Thị ủy đã đánh giá kết quả 02 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Nổi bật lên trong công tác triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị trong thời gian qua, đó là:

    - Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được cấp ủy, các tổ chức đảng triển khai thực hiện nghiêm túc, đồng bộ, kịp thời ở từng địa phương, đơn vị; nhiều cấp ủy, cơ quan, đơn vị thể hiện tinh thần chủ động, tích cực, lựa chọn và quyết tâm thực hiện Chỉ thị số 05 bằng những phương pháp mới, cách làm hay, thiết thực, hiệu quả, góp phần làm cho việc thực hiện Chỉ thị số 05 dần đi vào cuộc sống và trở nên thiết thực hơn.

    - Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã tác động đến đến nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong thực hiện nhiệm vụ. Đa số cán bộ, đảng viên thể hiện rõ hơn ý thức tự giác, giữ gìn, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống của cá nhân theo tư tưởng, đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh; có chuyển biến tốt hơn trong quan hệ với nhân dân, với tập thể và cộng đồng xã hội; đã có tác động tích cực đến việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị ở các đơn vị. Góp phần hoàn thành những chỉ tiêu, nhiệm vụ chung của đảng bộ đề ra trong năm 2016, 2017 và Qúy I/2018, từng bước thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

    - Việc xây dựng kế hoạch cá nhân gương mẫu và tự giác làm theo được nhiều đơn vị, địa phương nghiêm túc thực hiện; trong đó, thị xã và các địa phương, đơn vị đã lựa chọn các vấn đề bức xúc, bức xúc nổi cộm để tập trung giải quyết, đạt kết quả bước đầu, được nhân dân đồng tình, ủng hộ.

    - Việc phát hiện, biểu dương và nhân rộng các mô hình, điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã và đang trở thành phong trào, được đông đảo quần chúng nhân dân quan tâm, hưởng ứng; nhiều cán bộ lãnh đạo các cấp đã gương mẫu trong học tập và trong hành động để cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân noi theo. Qua triển khai thực hiện, đã có 175 tập thể, 165 cá nhân được các cấp ủy cơ sở phát hiện, lựa chọn, đăng ký gương điển hình.

Nhân dịp này, thị xã đã khen thưởng đối với 04 tập thể, 05 cá nhân và đồng thời đề nghị Tỉnh tuyên dương và khen thưởng đối với 05 tập thể, 05 cá nhân gương điển hình tiên tiến về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2016 – 2018./.


Thông báo

Danh mục