SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Sơ kết 02 năm thực hiện hoạt động Câu lạc bộ “Phụ nữ phòng, chống tội phạm mua bán người” phường Bình Tân (năm 2016 - 2018)

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban thường vụ Hội LHPN thị xã La Gi; Hội LHPN phường tổ chức buổi sơ kết 02 năm thực hiện hoạt động Câu lạc bộ Phụ nữ phòng, chống tội phạm mua bán người” nhằm đánh giá kết quả những mặt đạt được, hạn chế, khó khăn, nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm và đề ra phương hướng, giải pháp để tiếp tục duy trì và thực hiện mô hình ngày càng rộng hơn. Qua đó góp phần nâng cao trách nhiệm vai trò của cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân góp phần xây dựng tốt cuộc sống gia đình, phát triển kinh tế và phòng chống các tệ nạn xã hội để đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Từ khi thành lập đến nay đã 02 năm, Câu lạc bộ luôn duy trì được chế độ sinh hoạt đều đặn 1 quý/lần. Chủ Nhiệm câu lạc bộ đã bám sát nội quy, quy chế hoạt động. Chủ động xây dựng kế hoạch, chương trình hoạt động và tổ chức sinh hoạt cho hội viên.

Tại buổi Hội nghị Hội tiếp nhận ý kiến chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo Hội cấp trên và lãnh đạo Đảng ủy phường, từ đó để thực hiện mô hình ngày càng hoàn thiện hơn. Qua Hội nghị đã kịp thời khen thưởng 02 chị Bùi Thị Lan, Hoàng Thị Hường có những hoạt động xuất sắc trong Câu lạc bộ.

Hoạt động của mô hình đã tạo niềm tin cho chị em, thu hút các chị tham gia vào tổ chức Hội và đã có nhiều gương điển hình tiêu biểu. Mong rằng thời gian tới để hoạt động của mô hình ngày càng hiệu quả hơn Hội đã chỉ đạo chủ nhiệm Câu lạc bộ tiếp tục tuyên truyền, quán triệt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tuyên truyền những thông tin về tội phạm, nhất là tình hình về môi giới mại dâm, mua bán người cho thành viên trong CLB được biết và sinh hoạt kịp thời đến hội viên cùng biết, cùng tham gia dập tắt sự việc không để xảy ra. Tổ chức đa dạng hóa các loại hình sinh hoạt, phát động cho quần chúng nhân dân tích cực đấu tranh, tố giác các loại tội phạm nhằm ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.


Thông báo

Danh mục