SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Lãnh đạo thị xã La Gi thăm, chúc mừng Ngày Báo Chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024)

Đoàn đã đến thăm hỏi và chúc mừng các cơ quan, đơn vị, đại diện các cơ quan báo chí trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh Bình Thuận: Thông tấn xã Việt Nam; Báo Nhân dân, Báo Pháp luật, Báo Thanh niên; các cơ quan Báo, Đài của Tỉnh và Thị xã: Báo Bình Thuận, Đài phát thanh truyền hình Bình Thuận; Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao thị xã La Gi.

Thay mặt cho lãnh đạo Thị xã, đồng chí Tôn Thất Muộn đã gởi lời chúc mừng nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam; đồng thời gửi lời cảm ơn về sự quan tâm phối hợp giữa các cơ quan Báo, Đài đối với thị xã trong công tác đưa tin, tuyên truyền những chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước và những kết quả thực thi nhiệm vụ của thị xã La Gi trong thời gian qua. Trong thời gian đến, mong các cơ quan Báo, Đài trung ương, tỉnh tiếp tục đồng hành đưa tin, tuyên truyền đến với người dân để Nhân dân nắm bắt đầy đủ các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đồng thuận, đồng lòng hỗ trợ Đảng, chính quyền thị xã La Gi tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đại diện các cơ quan Báo, Đài Trung ương, Tỉnh phát biểu cảm ơn và hứa hẹn sẽ tiếp tục phối hợp tốt hơn nữa trong công tác đưa tin, tuyên truyền.


Thông báo

Danh mục