SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

La Gi tổ chức họp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống LLVT tỉnh Bình Thuận

Đến dự buổi họp mặt có Đ/c Đại tá Phan Minh Hảo – Phó chỉ huy trưởng, Bộ CHQS tỉnh, Đ/c Nguyễn Thanh Nam - Tỉnh ủy viên – Bí thư Thị ủy, Mẹ VNAH Hoàng Thị Huyền Diệu, Đ/c Huỳnh Văn Mạnh – Chủ tịch HĐND thị xã, Đ/c Phùng Thị Thọ - Chủ tịch UBND thị xã, Đ/c Huỳnh Hồng Thế - Chủ tịch MTTQ Việt Nam thị xã . . .

Phát biểu tại buổi họp mặt, Đ/c Nguyễn Thanh Nam - Tỉnh ủy viên – Bí thư Thị ủy nhấn mạnh: Là một bộ phận trong LLVT tỉnh nhà, LLVT thị xã có vai trò rất quan trọng, là lực lượng chiến lược trong chiến tranh nhân dân và xây dựng nền quốc phòng toàn dân. Để xây dựng lực lượng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới đồng chí nhấn mạnh một số nhiệm vụ màcác cấp uỷ Đảng, chính quyền, đoàn thể cần tập trung thực hiện trong thời gian tới như sau:

Một là: Tiếp tục tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân về công tác quân sự, quốc phòng; đặc biệt là tuyên truyền về các chỉ thị, nghị quyết của Đảng và Nhà nước nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi cấp, mỗi ngành, mỗi người đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, trên cơ sở đó phát động quần chúng tích cực, tự giác tham gia xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện.

Hai là: Tăng cường sự lãnh đạo của các cấp uỷ Đảng đối với LLVT thị xã. Tập trung lãnh đạo phát huy vai trò nòng cốt của cán bộ, đảng viên trong LLVT. Hàng năm, sẽ lấy kết qủa tổ chức, xây dựng và hoạt động của LLVT địa phương làm một trong những tiêu chí để đánh giá kết quả hoàn thành nhiệm vụ của các tổ chức Đảng, địa phương, cơ quan và của cán bộ, đảng viên.

Ba là: Tiếp tục kiện toàn về tổ chức, quan tâm xây dựng LLVT có số lượng, trang bị phù hợp với đặc điểm, tình hình của địa phương, đơn vị. Coi trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao chất lượng huấn luyện, đảm bảo cho LLVT thị xã có bản lĩnh chính trị vững vàng, trình độ và khả năng sẵn sàng chiến đấu cao, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đề ra.

Bốn là : Thường xuyên củng cố, kiện toàn Ban Chỉ huy quân sự các cấp đủ về số lượng, xây dựng đội ngũ cán bộ có phẩm chất đạo đức và chuyên môn giỏi, có đủ năng lực hoàn thành nhiệm vụ chính trị. Tăng cường hiệu lực quản lý, điều hành của các cấp chính quyền; phát huy vai trò tham mưu của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trong tổ chức, xây dựng và hoạt động của lực lượng vũ trang địa phương, trong đó lấy cơ quan quân sự các cấp làm nòng cốt. Chính quyền các cấp bố trí ngân sách thích hợp, bảo đảm cho các hoạt động của lực lượng vũ trang theo Luật, các Thông tư, hướng dẫn của Bộ Quốc phòng và Bộ Tư lệnh Quân khu 7; hàng năm tổ chức sơ kết, tổng kết, rút kinh nghiệm, biểu dương, khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích.

                                         Các tiết mục văn nghệ trong buổi họp mặt


Thông báo

Danh mục