SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

UBND thị xã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng.

Chủ trì buổi tập huấn là đồng chí Lê Thị Kim Tuyết – Phó Chánh Thanh tra tỉnh Bình Thuận làm giảng viên hướng dẫn tại Hội nghị. Tham dự buổi hội nghị có: đồng chí Võ Văn Hoàn – Phó Chủ tịch UBND thị xã; đồng chí Kha Ngân Quân - Chánh Thanh tra thị xã và các Thanh tra viên, Thanh tra thị xã; Thường trực HĐND và Ban pháp chế HĐND thị xã; Ủy ban Kiểm tra Thị ủy; Lãnh đạo và công chức Văn phòng Thị ủy; các Ban Đảng, Mặt trận, Đoàn thể thị xã, cùng toàn thể lãnh đạo và công chức có liên quan của các phòng, ban thuộc UBND thị xã; lãnh đạo và công chức của UBND 09 xã, phường; lãnh đạo và kế toán các Trường học thuộc phạm vi quản lý của UBND thị xã.

Tại buổi tập huấn, đồng chí Lê Thị Kim Tuyết – Phó Chánh Thanh tra tỉnh Bình Thuận tổ chức tập huấn cho toàn thể cán bộ, công chức tham dự các quy định pháp luật về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng. Đồng thời, nêu rõ những kết quả đạt được, những hạn chế của UBND tỉnh nói chung và UBND thị xã La Gi nói riêng trong thời gian qua. Qua đó, đã giải đáp các vướng mắc của các cán bộ, công chức tại hội nghị, hướng dẫn và đề ra các giải pháp để thực hiện việc tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng của thị xã mang hiệu quả tốt nhất, theo đúng quy định pháp luật.

Kết thúc hội nghị, đồng chí Võ Văn Hoàn – Phó Chủ tịch UBND thị xã phát biểu kết luận hội nghị, yêu cầu thủ trưởng các phòng, ban, cơ quan, đơn vị và Chủ tịch UBND các xã phường:

- Tiếp tục thực hiện tốt và có hiệu quả các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh, UBND thị xã về công tác Thanh tra, Tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng.

- Việc tiếp công dân định kỳ, thường xuyên và đột xuất phải đảm bảo, theo đúng quy định pháp luật.

-  Làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về tiếp công dân, khiếu nại, tố cáo; phòng, chống tham nhũng đến toàn thể cán bộ, công chức và trong nhân dân.

- Thực hiện công tác phòng, chống tham nhũng phải đồng bộ, kịp thời và đúng quy định.

- Thực hiện nghiêm chế độ thông tin báo cáo định kỳ kịp thời và đột xuất khi có yêu cầu.

- Các phòng, ban, cơ quan, đơn vị và Chủ tịch UBND các xã phường tiếp thu và nhanh chóng rà soát lại để khắc phục những hạn chế, thiếu sót trong công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; phòng, chống tham nhũng mà đồng chí Lê Thị Kim Tuyết đã nêu, trong đó chú trọng công tác kê khai tài sản, thu nhập theo quy định tại Thông tư số 08/2013/TT-TTCP ngày 31/10/2013 của Thanh tra Chính phủ./.


Thông báo

Danh mục