SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

HĐND phường Phước Hội khai mạc kỳ họp thứ 4, khóa XII nhiệm kỳ 2016 – 2021

      Tại kỳ họp HĐND phường đã nghiên cứu và xem xét các báo cáo của UBND phường về tình hình thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, Quốc phòng – an ninh 6 tháng đầu năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017. Về phát triển Kinh tế - xã hội, Quốc phòng – an ninh; thực hiện dự toán thu, chi ngân sách; công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại tố cáo… HĐND phường đã xem xét các báo cáo về tình hình hoạt động của Thường trực HĐND, các Ban HĐND phường 6 tháng đầu năm 2017, các báo cáo thẩm tra của Ban Kinh tế - xã hội, Ban Pháp chế của HĐND phường và thông qua báo cáo của UBMTTQVN phường thông báo kết quả hoạt động của UBMTTQVN phường trong công tác tham gia xây dựng chính quyền và giám sát hoạt động 6 tháng đầu năm 2017. Tại kỳ họp các đại biểu đã chất vấn một số vấn đề liên quan về quản lý đất đai, trật tự xây dựng, trật tự đô thị, vệ sinh môi trường.

      Tại kỳ họp thứ tư, HĐND phường đã thông qua các Nghị quyết

- Nghị quyết về kết quả giám sát đơn thư, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo và hòa giải tranh chấp đất đai trên địa bàn phường 6 tháng đầu năm 2017.

- Nghị quyết về kết quả giám sát công tác xử lý nhà xây dựng trái phép tại khu phố 1, 2, 10 ven sông Dinh.

- Nghị quyết về thực hiện các chỉ tiêu phát triển Kinh tế - xã hội, Quốc phòng – An ninh 6 tháng cuối năm 2017.

- Nghị quyết về phê chuẩn quyết toán thu ngân sách nhà nước năm 2016.

- Nghị quyết về tổ chức giám sát của HĐND phường năm 2017.

- Nghị quyết về thành lập Đoàn giám sát công tác xây dựng phường đạt chuẩn văn minh đô thị giai đoạn 2016 – 2019.

      Sau một ngày làm việc khẩn trương nghiêm túc, kỳ họp thứ tư – HĐND phường đã hoàn thành các nội dung của kỳ họp và đã thành công tốt đẹp./.


Thông báo

Danh mục