SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

THỊ ĐOÀN LA GI – UB HỘI LHTN THỊ XÃ TỔ CHỨC HỘI QUÂN CHIẾN DỊCH THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ NĂM 2017

Hình ảnh Đ/c Lê Minh Tuấn - Thị ủy viên - Bí thư Thị đoàn La Gi lên phát biểu khai mạc ngày Hội quân

      Cũng trong ngày hôm đó, Ban Thường vụ Thị đoàn đã tổ chức hoạt động “Ngày thứ bảy tình nguyện”, thu gom được hơn 2 tấn rác dọc bờ biển xã Tân Phước, từ bãi biển Cocobeach đến bãi biển Cam Bình.

Hình ảnh hoạt động “Ngày thứ bảy tình nguyện”

      Câu lạc bộ kỹ năng Thị đoàn đã xây dựng các trò chơi như: Nhảy bao bố đồng đội, tiền đạo siêu cấp, trò chơi liên hoàn, nước thần của Long vương, chữ A thần tốc, báu vật thuỷ cung. Các đội đã thể hiện được tinh thần chơi hết mình, dù trời rất nắng, chung cuộc, xã Đoàn Tân Bình đạt giải nhất, xã Đoàn Tân Phước đạt giải nhì, xã Đoàn Tân Tiến đạt giải ba.

 Hình ảnh về một số hoạt động trò chơi

Hình ảnh trao giải Nhất, Nhì, Ba trong hoạt động trò chơi

      Căn cứ các kết quả đạt được và tinh thần tham gia chiến dịch của các cơ sở Đoàn và của đoàn viên thanh niên trên địa bàn thị xã, Ban Thường vụ Thị đoàn đã trao giấy khen tuyên dương 7 tập thể, 17 cá nhân đã có thành tích xuất sắc nổi bật trong “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè” năm 2017.

      Hình ảnh tuyên dương 7 tập thể, 17 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch

      Đồng thời, Ban Thường vụ Thị đoàn cũng đã trao cờ “Dẫn đầu phong trào tình nguyện” cho đơn vị xuất sắc nhất trong “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè” năm 2017 là xã Đoàn Tân Bình vì đã có nhiều đóng góp thiết thực cho phong trào tình nguyện tại địa phương. Đây cũng là đơn vị đã có biểu hiện nổi bật trong ngày Hội quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2017.

Hình ảnh trao cờ “Dẫn đầu phong trào thi đua cho xã Đoàn Tân Bình

      Với chủ đề: “Tuổi trẻ La Gi ra sức thi đua thực hiện các công trình, phần việc thanh niên chào mừng thành công Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017 - 2022”, Thị đoàn La Gi, các cơ sở Đoàn và Đoàn trực thuộc đã có nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực góp phần xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương trong “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè” năm 2017./.


Thông báo

Danh mục