SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN phường Phước Lộc tổ chức các hoạt động đầu tháng 8/2023

Lễ hội truyền thống cầu ngư Đình Vạn Phước Lộc của nhân dân phường Phước Lộc là một trong những Lễ hội dân gian mang đậm bản sắc văn hóa tâm linh cộng đồng, là sự gắn kết mật thiết của người dân vùng biển, cầu cho mưa thuận gió hòa, Quốc thái Dân an, tôm cá được mùa, nhà nhà đều có cuộc sống ấm no, hạnh phúc, khang thịnh.

Từ truyền thống ấy, bà con vùng biển đã tổ chức Lễ hội Cầu ngư vào ngày 15/6 âm lịch hàng năm, Hội LHPN phường Phước Lộc đã tuyên truyền và huy động lực lượng nữ cán bộ, các chị trong Ban Chấp hành tham gia Lễ hội cầu ngư Đình Vạn Phước Lộc.

Tiếp tục thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng phường văn minh đô thị và hưởng ứng đề án “Trồng 1 tỷ cây xanh”, hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Bình Thuận - Hội tụ xanh năm 2023 và thực hiện chủ đề năm 2023 của Thị ủy “Chỉnh trang đô thị, giữ gìn, bảo vệ môi trường, cảnh quan xanh-sạch-đẹp”, Hội phối hợp với Hội Cựu chiến binh phường, vận động hội viên phụ nữ và hội viên cựu chiến binh tại khu phố 7 tham gia trồng cây xanh và dọn dẹp vệ sinh môi trường tại khuôn viên Nhà sinh hoạt khu phố 7. Qua đó trồng 10 cây xanh “Cô tòng lá đốm” với giá trị 500.000 đồng. Đây cũng là một hoạt động thiết thực tạo quang cảnh môi trường xanh, sạch, đẹp góp phần cùng địa phương duy trì phường đạt chuẩn đô thị văn minh.

Song song đó, Hội phối hợp với Đồn Biên phòng Phước Lộc tổ chức Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” và chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động. Qua đó đã tuyên truyền “Luật biển Việt Nam, chống khai thác không khai báo cáo IUU và An toàn trên không gian mạng” cho 50 hội viên phụ nữ tham dự và được tặng 50 lá cờ Tổ quốc, phát 150 tờ rơi tuyên truyền về ứng phó sự cố tai nạn biển và chấp hành quy định của IUU, nâng cao hiểu biết và tham gia các hoạt động Hội. Tại hội nghị, Hội LHPN phường Phước Lộc đã tặng 10 bộ áo dài cho nữ sinh có hoàn cảnh khó khăn trị giá 4 triệu đồng, động viên tinh thần các em vượt khó vươn lên trong học tập.

 


Thông báo

Danh mục