SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

ĐẢNG ỦY PHƯỜNG PHƯỚC HỘI TỔ CHỨC LỄ TRAO HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 19/5 CHO 02 ĐỒNG CHÍ ĐỦ 50 NĂM VÀ 40 NĂM TUỔI ĐẢNG

Thực hiện chương trình công tác của Ban chấp hành Đảng bộ phường năm 2023, được sự thống nhất của Ban Thường vụ Thị ủy La Gi. Vào sáng ngày 26/5/2023 tại Hội trường UBND phường Phước Hội đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 02 đồng chí đảng viên 50 năm và 40 năm tuổi Đảng, gồm các đồng chí có tên sau: Đồng chí đồng chí Nguyễn Ngọc Mỹ, đảng viên chi bộ khu phố 9, huy hiệu 50 năm tuổi đảng và đồng chí Nguyễn Hữu Nhân, đảng viên chi bộ khu phố 8, huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Đến dự và chỉ đạo buổi lễ trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Nguyễn Văn Khánh - UV.BTV Thị ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy La Gi; Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao thị xã đến dự và đưa tin và các đồng chí là lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị xã hội, các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng và toàn thể đảng viên của đảng bộ phường.

Tại buổi lễ đồng chí Vũ Văn Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy phường đã công bố các Quyết định trao Huy hiệu Đảng cho 02 đồng chí có tên trên. Đồng chí Nguyễn Văn Khánh thay mặt cho Ban Thường vụ Thị ủy trao tặng Huy hiệu Đảng cho 02 đồng chí và phát biểu chúc mừng, động viên các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng, đồng thời đề nghị các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng tiếp tục ra sức phấn đấu, rèn luyện không ngừng để trở thành một đảng viên tốt, làm tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Cũng tại buổi Lễ, thay mặt 02 đồng chí nhận được Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Hữu Nhân, đảng viên nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Thị ủy, Đảng ủy, chi bộ đã tạo điều kiện cho bản thân của đồng chí, cũng như các đồng chí được nhận huy hiệu đảng rèn luyện về phẩm chất đạo đức, lối sống của người đảng viên đảng Cộng sản. Nguyện góp phần công sức nhỏ bé của mình vào xây dựng chi bộ, Đảng bộ ngày càng phát triển giàu đẹp.


Thông báo

Danh mục