SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Địa phương xã Tân Tiến thực hiện tháng nhân đạo với tinh thần “không ai bị bỏ lại phía sau”

Người là chủ tịch danh dự đầu tiên của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, lúc sinh thời Người có dạy rằng: “Phải xuất phát từ tình yêu thương nhân dân tha thiết mà góp phần bảo vệ sức khỏe nhân dân và làm mọi việc có thể làm được để giảm bớt đau thương cho họ”.

Thực hiện lời dạy của Bác và hưởng ứng tháng 5 “Tháng nhân đạo” năm 2023. Nhằm góp phần giảm bớt khó khăn, thiếu thốn, mang niềm vui để tiếp thêm nghị lực sống cho những mảnh đời khó khăn.

Sáng ngày 19/5/2023 tại hội trường Nhà Văn Hóa xã Tân Tiến, Hội Chữ thập đỏ xã, phối hợp với UBND xã, tổ chức buổi trao tặng quà cho những người là hộ nghèo, người già, người khó khăn, nhân dịp kỷ niệm 133 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023), đã trao 15 phần quà cho các gia đình là hộ nghèo, người già, người khó khăn, với tổng trị giá là: 7,5 triệu đồng, đóng góp về Hội Chữ thập đỏ Thị xã 2,1 triệu đồng để hỗ trợ cho người nghèo, khó khăn ngoài địa phương.                                                                                                                                                                                         

Đây là một hoạt động có ý nghĩa, nhằm chia sẽ những khó khăn, thiếu thốn. Nhằm động viên những người có hoàn cảnh khó khăn vượt qua và vươn lên trong cuộc sống.

Một số hình ảnh trao quà tặng quà!

Với những phần quà nghĩa tình trao gửi cho những người có hoàn cảnh khó khăn, tuy không nhiều nhưng trong thời điểm này có ý nghĩa vô cùng sâu sắc, không chỉ kịp thời động viên các gia đình, mà còn là hoạt thiết thực theo lời dạy của Bác, cùng với các tổ chức cá nhân chung tay chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho những người có hoàn cảnh khó khăn với phong trào “vì người nghèo” không ai bị bỏ lại phía sau”.


Thông báo

Danh mục