SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

ĐOÀN THANH NIÊN XÃ TÂN TIẾN TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN PHÒNG, CHỐNG TÁC HẠI CỦA MA TUÝ, BẠO LỰC TRẺ EM TRONG THANH NIÊN VÀ THANH THIẾU NHI HƯỞNG ỨNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM NĂM 2023 VÀ NGÀY HỘI TRẺ THƠ NĂM 2023 VÌ ĐÀN EM THÂN YÊU

Căn cứ công văn số 107/CV-ĐTN, ngày 22/5/2023 của Ban Thường vụ Thị đoàn về việc Triển khai hoạt động cao điểm Ngày chiến sĩ tình nguyện Vì đàn em thân yêu năm 2023, Với nội dung như: Tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, trải nghiệm sáng tạo, trang bị kỹ năng cho thiếu nhi; tổ chức các hoạt động bảo vệ, chăm sóc, hỗ trợ thiếu nhi; xây dựng các công trình, phần việc “Vì đàn em thân yêu” và Các nội dung khác.

Đoàn Thanh niên kết hợp với UBND xã Tân Tiến tổ chức Ngày hội trẻ thơ năm 2023 Vì đàn em thân yêu; tổ chức nhiều trò chơi dân gian, phù hợp với lứa tuổi Thanh Thiếu niên và trẻ em trên địa bàn xã Tân Tiến. Giúp các em có một mùa hè lành mạnh, an toàn, giải trí sau 1 năm học căng thẳng.

Đoàn xã Tân Tiến còn kết hợp với Đội Công tác xã hội Tình nguyện xã, tổ chức tuyên truyền phòng, chống tác hại của ma tuý, bạo lực trẻ em trong Thanh thanh niên và Thanh thiếu nhi hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2023.

Nhằm nâng cao nhận thức của người dân, đặc biệt là lứa tuổi thanh thiếu niên, học sinh về tác hại của ma túy; thủ đoạn hoạt động của các đối  tượng phạm tội về ma túy và cách thức phòng tránh.

Bên cạnh đó, tại buổi tuyên truyền, Đồng chí Hồ Trọng Hiếu - Công an viên xã đã cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích về tác hại của ma túy và các biện pháp phòng, chống đến các bạn đoàn viên thanh niên và các em thiếu nhi, đồng chí còn phổ cập thêm những kiến thức về Tai nạn đuối nước, để mùa hè của các em vui chơi trở nên an toàn hơn.

Ngoài việc được phổ cập nhiều kiến thức tại buổi tuyên truyền, được tham gia các trò chơi dân gian Đoàn xã còn phối hợp tặng 200 phần quà được tặng cho các em là vở viết, sữa, bánh, kẹo với mỗi phần quà trị giá 35.000 đồng và nhiều phần quà khác khi tham gia trò chơi dân gian ngoài trời.

Qua chương trình, UBND xã Tân Tiến, Đoàn Thanh Niên và Đội Công tác xã hội tình nguyện mong các em sẽ có một mùa hè thật vui vẻ và an toàn.


Thông báo

Danh mục