SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN phường Tân An vận động mạnh thường quân tặng quà cho hội viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn năm 2017.

    Ngay từ đầu năm 2017, hội đã tiến hành rà soát, nắm bắt tình hình hội viên đang sinh hoạt tại các chi hội. Đặc biệt các chị em có hoàn cảnh khó khăn tại các chi hội, để từ đó xây dựng kế hoạch giúp đỡ kịp thời.  Để thể hiện sự quan tâm của Hội LHPN Phường đối với các gia đình Hội viên và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Ngày 15/10/2017,  tại hội trường khu phố 2, hội LHPN phường đã vận động mạnh thường quân tổ chức tặng quà cho  hội viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

    Với tinh thần chăm lo, chia sẻ khó khăn, động viên những hội viên nghèo, hội viên có hoàn cảnh kém may mắn,  hội LHPN phường đã phối hợp với chị Phan Thị Hoài Thu ( Việt Kiều) đã trao 59 xuất quà, mỗi xuất quà trị giá 300.000 đ cho 59 hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

    Có thể nói, đây là hoạt động có ý nghĩa nhân đạo tốt đẹp của hội LHPN phường Tân An. Những phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa về mặt tinh thần kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ trong việc chăm lo đời sống cho hội viên phụ nữ nghèo. Qua đó góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp các gia đình hội viên, tạo động lực để hội viên phụ nữ vươn lên ổn định cuộc sống./.


Thông báo

Danh mục