SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Phường Tân An tổ chức Hội nghị sơ kết thu ngân sách 9 tháng đầu năm 2017

    Ngay từ đầu năm 2017, UBND phường đã tổ chức tuyên truyền các quy định của pháp luật về chính sách thuế, quy chế dân chủ trong công tác thu thuế .Trong 9 tháng đầu năm 2017, tuy tình hình kinh tế- xã hội vẫn còn tiếp tục khó khăn, nhưng nhờ có sự tập trung lãnh đạo của Đảng ủy, sự tập trung của toàn hệ thống chính trị từ phường đến khu phố nên kết quả thu ngân sách nhà nước trên địa bàn phường tăng so với cùng kỳ. Trong 9 tháng tổng thu ngân sách trên địa bàn là 4.150.864.247 đ, đạt 78,76% so với dự toán cả năm tăng 8,26 so với cùng kỳ năm trước. 

    Qua 9 tháng đầu năm có 4/9 nguồn thu đạt mức bình quân chung 75%, có 5 nguồn thu đạt dưới mức bình quân chung 75% là thuế GTGT-TNCN:73,20%, thuế phi nông nghiệp: 51,33%, thu phạt, thu khác: 15,38%, thuế TTĐB: 67,30%. Hàng tháng  UBND phường tổ chức giao ban đánh giá kết quả và bàn các giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

    Để đạt và vượt các chỉ tiêu thu ngân sách cuối năm 2017, UBND phường cũng đã đề ra một số nội dung cần tập trung 3 tháng cuối năm như : thường xuyên báo cáo kết quả tình hình thu ngân sách, đồng thời tích cực tham mưu, đề xuất với lãnh đạo UBND phường; các bộ phận chuyên môn, tăng cường công tác tuyên truyền về nghĩa vụ nộp thuế và các văn bản liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ người nộp thuế; tiếp tục phối hợp với mặt trận-các đoàn thể vận động hộ gia đình, cá nhân thực hiện nghĩa vụ tài chính./.


Thông báo

Danh mục