SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN xã Tân Tiến tổ chức nhiều hoạt động thiết thực vui Tết Trung thu cùng thiếu nhi và hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Để góp phần cho một cái Tết Trung Thu đầy đủ hơn, ấm áp hơn dành cho các cháu thiếu nhi xã Tân Tiến - thị xã La Gi và tạo một sân chơi bổ ích ôn lại truyền thống Tết Trung thu của dân tộc Việt Nam. Tết Trung thu năm nay Hội LHPN xã Tân Tiến tổ chức các hoạt động thiết thực cho các cháu để cháu nào cũng được quà. Hội vận động mạnh thường quân hỗ trợ nhiều suất quà phát cho các cháu góp phần san sẽ yêu thương cho các cháu thiếu nhi với những phần nhỏ góp thêm niềm vui lớn.

Hội tổ chức vận động và phối hợp nhiều chương trình thiết thực để góp phần đem lại niềm vui chung cho các cháu thiếu nhi địa phương và thực hiện chương trình triệu phần quà chia sẽ yêu thương, đồng hành cùng phụ nữ biên cương nhằm tặng quà cho hộ nghèo, khuyết tật trên toàn xã, thực hiện phương châm không ai bị bỏ lại phía sau. Tổng số tiền vận động và phối hợp thực hiện trong thời gian gần 1 tuần, tổ chức phát 940 suất quà với số tiền 73.800.000đồng (trong đó Hội ủng hộ số tiền 2.500.000đồng).

Qua quá trình trao quà và sinh hoạt với các cháu, cũng như những gia đình có con em khuyết tật, khó khăn với bầu không khí đặc biệt ý nghĩa khi nhìn các cháu ai cũng vui tươi, háo hức chờ đón quà đến lượt mình  những gương mặt ngây thơ của các cháu thiếu nhi là niềm vui lớn dành cho các mạnh thường quân, cho Hội và cho những người thực hiện buổi trao quà này, đón nhận những tình cảm đầy yêu thương, hồn nhiên, trong sáng khi cầm quà trên tay cháu nào cũng hân hoan, vui sướng, ấm áp tình người. Nhìn các cháu thiếu nhi có một sân chơi thật vui tươi, lành mạnh, các hộ gia đình khó khăn được mạnh thường quân chia sẽ Hội rất vui và cảm động. Đặc biệt Hội quan tâm đến các cháu thiếu nhi ở vùng xa trung tâm như Núi nhọn, tạo cho các cháu có một mùa Trung Thu đẹp nhất mang lại sự ấm áp thân thương, để các cháu có cơ hội hưởng một cái Tết Trung Thu ý nghĩa nhất, tròn đầy nhất, mang theo tuổi thơ tràn đầy niềm tin và hy vọng.

Chúng ta vì các em thiếu nhi của thế hệ tương lai, cùng nhau tạo một môi trường yêu thương lành mạnh và đầy niềm tin, hy vọng là nền tảng cho thế hệ ngày mai tiếp bước. Như lời một nhà thơ đã đề cập đến ánh trăng Trung thu “Trăng đêm  nay sáng quá, trăng mai còn sáng hơn”.

 


Thông báo

Danh mục